Việt Hương: Mỹ Tâm ơi, chị cũng yêu mến em mà sao em chỉ tặng đĩa cho Trường Giang?


Thứ 6, 16/03/2018 | 04:04


Fan Mỹ Tâm thì còn "lầy lội" hơn nữa khi yêu cầu Việt Hương phải hát được ca khúc của "họa mi tóc nâu" thì mới đi xin đĩa giúp cô.

Fan Mỹ Tâm thì còn "lầy lội" hơn nữa khi yêu cầu Việt Hương phải hát được ca khúc của "họa mi tóc nâu" thì mới đi xin đĩa giúp cô.

Sau Trường Giang, mới đây đến lượt Việt Hương tiếp tục có một đoạn clip "xin đĩa" Mỹ Tâm khá hài hước và đáng yêu.

Đoạn clip được cắt ra từ livestream của Việt Hương với người hâm mộ, do chính nữ danh hài có lời nhờ fan của Mỹ Tâm cắt rồi gửi tới thần tượng để truyền đạt nguyện vọng của cô tới nữ ca sĩ.

Theo đó, Việt Hương bày tỏ rằng cô đã yêu mến và nghe nhạc Mỹ Tâm từ rất lâu rồi. Mới đây khi album "Tâm 9" ra mắt cô cũng muốn ủng hộ Mỹ Tâm bằng cách lên mạng mua nhạc nhưng hiển nhiên nàng "họa mi" không hề phát hành album ở những trang nghe nhạc trực tuyến trong nước khiến Việt Hương khá lúng túng.

Album "Tâm 9" nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ.

Hiện tại khi tìm mua đĩa "Tâm 9" ở các cửa hàng cũng không còn bán nữa khiến Việt Hương muốn nghe nhạc mà không được nên cảm thấy rất đáng tiếc. Hơn nữa, việc Trường Giang nhận được đĩa kèm chữ ký của Mỹ Tâm khiến Việt Hương cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ và không khỏi ước ao.

Việt Hương chia sẻ, mặc dù Trường Giang cùng quê với Mỹ Tâm nhưng bản thân cô lại có lợi thế "vượt trội" là thích Mỹ Tâm lâu hơn bởi cô...nhiều tuổi hơn Trường Giang. Vậy nên, cuối cùng cô thẳng thắn: "Nhục cũng được nhưng thôi xin luôn, Tâm ơi tặng chị đĩa đi em!". Thậm chí, Việt Hương còn nói rằng dù là chiếc đĩa được để trên ô tô hay góc nhà nào đó, bị "sứt mẻ" bên ngoài cô cũng không chê, miễn là có được đĩa và chữ ký của Mỹ Tâm.

Có thể thấy được sự yêu mến lớn lao của Việt Hương dành cho Mỹ Tâm cũng như sự chân thành thiết tha của nữ danh hài trong "công cuộc xin đĩa". Bởi thế, người hâm mộ cũng hy vọng Việt Hương sẽ sớm được Mỹ Tâm hồi đáp.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-my-tam-oi-chi-cung-yeu-men-em-ma-sao-em-chi-tang-dia-cho-truong-giang-a222736.html