Việt Hương nói gì sau khi Huỳnh Anh xin lỗi vì đi muộn?


Thứ 6, 20/07/2018 | 15:04


Cùng sự kiện

Đến thời điểm hiện tại, Việt Hương cùng nhà sản xuất chương trình Tần số tình yêu đều chưa nhận được lời xin lỗi trực tiếp từ phía Huỳnh Anh.

Đến thời điểm hiện tại, Việt Hương cùng nhà sản xuất chương trình Tần số tình yêu đều chưa nhận được lời xin lỗi trực tiếp từ phía Huỳnh Anh.

Liên quan đến vụ việc nam diễn viên Huỳnh Anh bị tố làm việc thiếu chuyên nghiệp, báo Tri thức trực tuyến có trao đổi với Việt Hương về việc Huỳnh Anh xử lý sau sự cố, cụ thể là gửi lời xin lỗi chị trên fanpage, cúi đầu xin lỗi trong một sự kiện, nữ danh hài từ chối bình luận.

Trả lời câu hỏi có chấp nhận lời xin lỗi của Huỳnh Anh không, Việt Hương nói: "Tôi đang ở Bến Tre, không chơi mạng xã hội, chỉ có fanpage nên không biết, không nhận thông tin gì cả. Tôi cũng không bàn gì về chuyện này nữa. Tôi chỉ nói sự việc một lần thôi".

Việt Hương không biết về thông tin Huỳnh Anh cúi đầu xin lỗi sau khi bị tố thiếu chuyên nghiệp.

Trong khi đó phía nhà sản xuất chương trình Tần số tình yêu cho hay từ khi xảy ra sự việc đến nay họ chưa nhận được cuộc gọi hay tin nhắn nào từ Huỳnh Anh. Đại diện nhà sản xuất cũng từ chối bình luận về lời xin lỗi gián tiếp qua fanpage và trong một chương trình của nam diễn viên.

Như đã đưa tin trước đó, tối 14/7, Việt Hương live stream thể hiện sự bức xúc với một diễn viên tên Anh có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Theo lời của nữ nghệ sĩ, người này không xuất hiện tại trường quay đúng giờ khiến cả ê-kíp chờ đợi trong 2 tiếng, sau đó phải lao đao không tìm được người thay thế. Cuối cùng, chị phải năn nỉ đạo diễn Diệp Tiên đến thay thế.

Việt Hương live stream tố Huỳnh Anh làm việc thiếu chuyên nghiệp. Ảnh: Zing

Theo Việt Hương, vì Huỳnh Anh bỏ quay, cả ê-kíp bắt đầu quay muộn do đó cả đoàn phải làm việc đến 12h khuya. Còn đại diện của nhà sản xuất khẳng định cả ê-kíp chương trình cảm thấy không được Huỳnh Anh tôn trọng do đó phía công ty sản xuất khẳng định "sẽ không bao giờ làm việc, hợp tác với Huỳnh Anh lần nào nữa".

Ngay sau đó, Huỳnh Anh đã thừa nhận mình chính là nhân vật đàn chị nhắc tới và gửi lời xin lỗi tới danh hài Việt Hương cùng ê-kíp trên trang cá nhân. Anh lý giải việc mình vắng mặt trong buổi ghi hình vì mất điện thoại nên quên lịch. Còn chuyện không nghe 78 cuộc gọi là để quên điện thoại ở nhà khi đến viện truyền nước.

Ngoài ra, khi xuất hiện trong một chương trình, Huỳnh Anh còn cúi đầu xin lỗi Việt Hương và ê-kíp 100 người đã bị ảnh hưởng bởi sự vắng mặt của mình. Anh cho rằng đó là điều đáng xấu hổ trong sự nghiệp. Nam diễn viên hứa sẽ không để sự việc tương tự xảy ra lần thứ hai.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-noi-gi-sau-khi-huynh-anh-xin-loi-vi-di-muon-a237166.html