Việt Nam hạ Jordan 4-2 trên chấm 11m, điều ước ngày sinh nhật của Đức Huy thành sự thật


Chủ nhật, 20/01/2019 | 14:13


Cùng sự kiện

Điều ước trong ngày sinh nhật của tiền vệ Đức Huy đã trở thành hiện thực khi tuyển Việt Nam xuất sắc vượt qua Jordan 4-2 sau loạt luân lưu cân não.

Điều ước trong ngày sinh nhật của tiền vệ Đức Huy đã trở thành hiện thực khi tuyển Việt Nam xuất sắc vượt qua Jordan 4-2 sau loạt luân lưu cân não.

Công Phượng ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 1-1 vào lưới Jordan

Hòa 1-1 sau 90 phút, tuyển Việt Nam xuất sắc vượt qua Jordan 4-2 sau loạt luân lưu cân não. Đối thủ của thầy trò Park Hang-seo ở tứ kết Asian Cup 2019 sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa Saudi Arabia và Nhật Bản.

Trước đó, tiền vệ Phạm Đức Huy đã gửi lời chúc toàn thể anh em thi đấu tốt và giành chiến thắng trước Jordan khi trận đấu diễn ra đúng ngày sinh nhật của mình.

"Tối nay cũng diễn ra trận đấu cực kỳ quan trọng của đội tuyển Việt Nam. Chúc toàn thể anh em chiến thắng để làm thần dân của ta vui mừng!", Đức Huy viết trên trang cá nhân.

Và điều ước của Đức Huy đã trở thành hiện thực khi tuyển Việt Nam xuất sắc vượt qua Jordan 4-2 sau loạt luân lưu.

Đức Huy với phong cách quý tộc của giới siêu giàu Ả-rập.

Đội tuyển Việt Nam đã thi đấu đầy quả cảm và ấn tượng trước Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 trên sân Al Maktoum.

Trận đấu kết thúc và đội tuyển Việt Nam giành quyền vào tứ kết Asian Cup 2019, sau khi hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu và thắng 4-2 trên loạt đá luân lưu định mệnh. Baha mở tỷ số cho Jordan ở hiệp 1, nhưng Công Phượng đã gỡ hòa ở hiệp 2 và đưa đẩy trận đấu đến loạt đá luân lưu định mệnh.

Đội tuyển Việt Nam lần thứ hai trong lịch sử có mặt ở tứ kết Asian Cup 2019. Đối thủ của chúng ta sẽ là đội thắng ở cuộc so tài Nhật Bản và Saudi Arabia ngày mai 21/1.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-ha-jordan-4-2-tren-cham-11m-dieu-uoc-ngay-sinh-nhat-cua-duc-huy-thanh-su-that-a260109.html