Việt Nam sẽ bảo vệ quyền lợi của công dân bị bắt giữ tại Singapore


Thứ 5, 18/01/2018 | 10:57


Cùng sự kiện

Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore sẽ tiếp tục theo dõi vụ việc và sẽ có các biện pháp bảo hộ công dân trong trường hợp cần thiết.

Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore sẽ tiếp tục theo dõi vụ việc và sẽ có các biện pháp bảo hộ công dân trong trường hợp cần thiết.

Tại cuộc họp báo thường kỳ chiều 18/1, trả lời đề nghị cung cấp thông tin về tiến trình xử lý vụ việc 3 người Việt bị tố ăn trộm dầu ở Singapore, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng cho biết, theo chỉ đạo của Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore đã liên hệ với các cơ quan chức năng sở tại đề nghị cung cấp thông tin chính thức về quá trình điều tra và xử lý vụ việc.

Tin tức - Việt Nam sẽ bảo vệ quyền lợi của công dân bị bắt giữ tại Singapore

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng. Ảnh: Thế giới & Việt Nam

“Theo thông tin chúng tôi mới nhận được từ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore, chiều 17/1, phía Singapore đã có thông báo cho Đại sứ quán về việc tạm giữ ba công dân Việt Nam có liên quan và đang tiến hành điều tra. Trong thời gian tới, Đại sứ quán sẽ tiếp tục theo dõi vụ việc và sẽ có các biện pháp bảo hộ công dân khi cần thiết", bà Lê Thị Thu Hằng phát biểu.

Nhân Văn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-se-bao-ve-quyen-loi-cua-cong-dan-bi-bat-giu-tai-singapore-a216865.html