+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng "điệp viên 007" hạnh phúc chào đón đứa con đầu lòng sau 7 năm chung sống

    ĐS&PL Sau 7 năm chính thức về "một nhà", vợ chồng Rachel Weisz và Daniel Craig vô cùng hạnh phúc chào đón đứa con đầu lòng.

    Sau 7 năm chính thức về "một nhà", vợ chồng Rachel Weisz và Daniel Craig vô cùng hạnh phúc chào đón đứa con đầu lòng.

    Daniel Craig và Rachel Weisz hạnh phúc bên nhau. 

    Ngày 31/8, tờ Hollywood Life đưa tin diễn viên Rachel Weiz sinh con chung đầu tiên với Daniel Craig. Họ làm đám cưới năm 2011. Hồi tháng 4, trong cuộc phỏng vấn trên New York Times, cặp sao từng chia sẻ họ rất hạnh phúc và cảm thấy "mọi thứ thật bí ẩn vì chúng tôi không biết giới tính của con”.

    Cả Rachel và Daniel đều có con riêng từ cuộc hôn nhân trước. Nữ diễn viên “Xác ướp Ai Cập” từng có một cậu con trai 12 tuổi với nhà làm phim Darren Aronofsky, trong khi Daniel cũng từng có một cô con gái 26 tuổi với nữ diễn viên Fiona Loudon. 

    Nữ diễn viên “Xác ướp Ai Cập” thông báo tin vui bầu bí hồi tháng 5 vừa qua.

    Rachel Weiz và Daniel Craig gặp nhau từ khi còn ở đại học nhưng họ bắt đầu hẹn hò lúc đóng phim Dream House. Theo Glamour của Anh, cả hai làm bạn từ năm 1994 và chuyển từ bạn thành tình yêu năm 2010. Họ kết hôn một năm sau đó. Daniel Craig và Rachel Weisz thường kín tiếng về chuyện tình cảm và ít đi cùng nhau lên thảm đỏ.

    Được biết, Daniel Craig đã sẵn sàng cho việc trở lại với vai diễn “Điệp viên 007” trong “Bond 25”. Phim dự kiến khởi quay vào tháng 12 tới.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-diep-vien-007-hanh-phuc-chao-don-dua-con-dau-long-sau-7-nam-chung-song-a242469.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan