Vợ HLV Park Hang Seo: Thành tích của U23 có sự đóng góp, cổ vũ của người dân Việt Nam


Thứ 6, 26/01/2018 | 08:06


Cùng sự kiện

"Thành tích của đội tuyển tại vòng chung kết U23 châu Á có sự đóng góp, cổ vũ của người dân Việt Nam.", Bà Choi Sang Ah, phu nhân HLV đội tuyển U23 Việt Nam chia sẻ.

"Thành tích của đội tuyển tại vòng chung kết U23 châu Á có sự đóng góp, cổ vũ của người dân Việt Nam.", Bà Choi Sang Ah, phu nhân HLV đội tuyển U23 Việt Nam chia sẻ.

Ngày 26/1, trước thềm trận đấu chung kết U23 châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, bà Choi Sang Ah, phu nhân huấn luyện viên trưởng đội tuyển U23 Việt Nam Park Hang Seo, đã có cuộc gặp với các cổ động viên Việt Nam tại Đại sứ quán Việt Nam tại Seoul, Hàn Quốc.

Vợ HLV Park Hang Seo, đã có cuộc gặp với các cổ động viên Việt Nam ở Đại sứ quán Việt Nam tại Seoul, Hàn Quốc. (Ảnh : Facebook Bùi Huyền)

Bà cảm ơn sự cổ vũ hết mình của toàn thể người hâm mộ Việt Nam, một yếu tố vô cùng quan trọng trong thành công của ông Park Hang-seo và của đội tuyển U23 Việt Nam.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam có sự đóng góp rất lớn của người dân Việt Nam, những người luôn sẵn lòng ủng hộ đội tuyển. Tất nhiên, huấn luyện viên và các thành viên đội tuyển cũng đã cố gắng hết mình, nhưng đằng sau đó là sự ủng hộ và sự cổ vũ nhiệt liệt của toàn dân Việt Nam", bà Choi cho biết.

Bà cho rằng những chia sẻ và tình cảm mà mọi người dành cho bà sẽ để lại ấn tượng không bao giờ phai mờ, giúp bà cảm thấy gánh nặng của sự xa cách được giảm đi rất nhiều.

Bà Choi Sang-a nhớ lại rằng trước khi ông Park Hang-seo nhận trọng trách dẫn dắt các đội tuyển của Việt Nam, bản thân ông và bóng đá Việt Nam chưa được nhiều người biết đến như hiện nay.

Hà Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-hlv-park-hang-seo-thanh-tich-cua-u23-co-su-dong-gop-co-vu-cua-nguoi-dan-viet-nam-a217773.html