Võ sư Flores "khiêu khích" Cung Lê, hẹn ngày đối đầu tại Việt Nam


Thứ 6, 18/05/2018 | 08:07


Câu chuyện thách đấu giữa Cung Lê và Pierre Flores tiếp tục thu hút sự chú ý của truyền thông và những người yêu võ thuật.

Câu chuyện thách đấu giữa Cung Lê và Pierre Flores tiếp tục thu hút sự chú ý của truyền thông và những người yêu võ thuật.

Trong chuyến trở về Việt Nam từ đầu tháng 5/2018, võ sĩ Cung Lê đã có khá nhiều phát biểu "động chạm" nhắm thẳng tới chuẩn võ sư người Canada Pierre Flores.

Võ sĩ 45 tuổi người Mỹ nói rằng những cuộc đấu giữa Flores và các võ sư Việt Nam quá chênh lệch về nhiều mặt. Nó chỉ là chiêu trò "đánh bóng" tên tuổi của người đàn ông tới từ Canada và tạo ra tiền lệ xấu với giới. Cung Lê cũng cho biết nhiều lần gửi email cho võ sư Canada nhưng không nhận được phản hồi.

Cung Lê và Flores nhiều lần "lời qua tiếng lại".

Nói về trận đấu (nếu có) với Flores, Cung Lê cho biết: "Nếu đấu, tôi sẽ không hạ Flores trong 30 giây mà sẽ kéo dài cho ông ấy no đòn. Nếu đấu Flores thì tôi là lựa chọn hợp lý nhất".

Sau khi Cung Lê nói những điều trên với giới truyền thông Việt Nam, chuẩn võ sư Flores đã liên tục có những động thái đáp trả.

Mới đây nhất, Flores đã đăng tải lên trang cá nhân lời tuyên chiến đặc biệt gửi tới Cung Lê.

Nguyên văn lời tuyên chiến của chuẩn võ sư Flores:

"Gửi Cung Lê. Gần đây, bạn đã tuyên bố rất sốc trên trang facebook là muốn đánh tôi, muốn vùi dập tôi và muốn cho tôi đi nằm nhà thương. Bạn ác quá! Nhưng sau đó bạn lại cho tôi địa chỉ nhà và ra điều kiện cho tôi phải đến đó. Bạn không thấy sự vô lý sao?

Có thể bạn cảm thấy an toàn hơn khi ở gần nhà tại thành phố của mình? Giống như chú cá vàng an toàn bơi lội trong hồ cá của mình? Hay là bạn cố tình đặt ra một điều kiện không thể thực hiện để tránh cuộc đụng độ mà bạn đã nắm chắc thất bại?

Anh bạn à, tôi biết bạn rất khỏe, rất vững chắc và có nhiều kinh nghiệm trên sàn đấu. Ngược lại tôi lại nhanh nhẹn, sử dụng nhiều kỹ thuật khéo léo hơn và nhất là có quyết tâm cao hơn. Vậy thì chỉ cần một cú "thôi sơn" trúng giữa mặt là bạn lăn đùng ra ngay!

Hay nếu chẳng may bạn lãnh đủ một cùi chỏ vào đúng chỗ phát ngôn là ôi thôi, tàn một sự nghiệp và tàn cả cuộc đời! Vậy thì tôi và bạn đều được trang bị công bằng như nhau và chỉ cần một chút may mắn. Cung Lê, hãy cho tôi biết ngày tháng nào bạn sẽ có mặt tại Sài Gòn và tôi sẽ đến đúng hẹn. Pierre Flores".

Trước khi lời thách đấu này được đưa ra, Flores cũng cho rằng Cung Lê là kẻ "đạo đức giả" và chỉ biết "bóp méo sự thật".

Được biết Pierre Flores sẽ đến Việt Nam để gặp mặt võ sĩ boxing Trương Đình Hoàng vào tháng 6 tới đây, nếu lúc đó Cung Lê vẫn còn trong nước, sẽ còn rất nhiều chuyện để nói.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-su-flores-khieu-khich-cung-le-hen-ngay-doi-dau-tai-viet-nam-a229971.html