"Voi rừng" Drogba đưa ra dự đoán trận chung kết Việt Nam vs Malaysia


Thứ 2, 10/12/2018 | 03:16


Nhận định về trận chung kết AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và Malaysia, "voi rừng" Drgoba cho rằng đội bóng thi đấu tốt hơn sẽ giành chiến thắng.

Nhận định về trận chung kết AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và Malaysia, "voi rừng" Drgoba cho rằng đội bóng thi đấu tốt hơn sẽ giành chiến thắng.

"Voi rừng" Drogba trả lời phỏng vấn

Ngày 8/12, tiền đạo Drogba đã có buổi giao lưu với người hâm mộ ở Malaysia. Trong đó, cầu thủ này đã nhận được những câu hỏi liên quan tới đội tuyển Malaysia cũng như trận chung kết AFF Cup 2018.

Khi được hỏi về đội tuyển Malaysia, cựu tiền đạo của Chelsea cho biết: “Tôi nghĩ các bạn có thể tự hào về đội bóng của mình. Việc đánh bại Thái Lan ở vòng bán kết là một điều đáng để tự hào lắm chứ”.

Nhận định về trận chung kết AFF Cup 2018, Drogba chia sẻ: “Tôi hy vọng Malaysia có thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, ngày mai, tôi sẽ tới Việt Nam. Vì vậy, tôi chẳng biết thế nào nữa. Tôi nghĩ rằng đội bóng thi đấu tốt hơn sẽ giành chiến thắng”.

Ở vòng bán kết AFF Cup 2018, Malaysia đối đầu ứng cử viên số một cho chức vô địch là Thái Lan. Sau 2 lượt trận, thầy trò huấn luyện viên Tan Chang Hoe xuất sắc hòa “Voi chiến” với tổng tỷ số 2-2.

Malaysia đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách. Với đội tuyển Việt Nam, thầy Park Hang-seo cùng các học trò dễ dàng vượt qua Philippines chung cuộc 4-2.

Trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 11/12. Sau đó 4 ngày, hai đội trải qua 90 phút quyết định tại sân Mỹ Đình.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/voi-rung-drogba-dua-ra-du-doan-tran-chung-ket-viet-nam-vs-malaysia-a254431.html