Vòng 23 La Liga: Barca bất ngờ chia điểm ngay tại sân nhà


Thứ 2, 12/02/2018 | 00:25


Barca đang dần đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch La Liga khi liên tiếp để mất điểm trước những đội bóng yếu hơn và chỉ còn cách đội thứ 2 Atletico Marid 7 điểm.

Barca đang dần đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch La Liga khi liên tiếp để mất điểm trước những đội bóng yếu hơn và chỉ còn cách đội thứ 2 Atletico Marid 7 điểm.

Vòng 23 La Liga, HLV Ernesto Valverde đã tung ra sân đội hình rất mạnh trong cuộc tiếp đón Getafe trên sân nhà Nou Camp.

Tuy vậy, trong hiệp 1 hệ thống phòng thủ của Getafe chơi rất kỉ luật, tập trung và rắn. Về phía Barca, việc một số trụ cột xuống sức cũng như Coutinho và Alcacer gây thất vọng khiến đội bóng không thể gây sức ép đủ lớn khiến hàng thủ đối phương mắc sai lầm.

Bước sang hiệp 2, đội bóng xứ Catalan vẫn tấn công không ngừng nghỉ và liên tục dồn ép đối thủ từ mọi hướng song không làm sao giải được bài toán ghi bàn. Đúng là Getafe chơi quá hay nhưng cũng cần phải thừa nhận dàn sao của Barca đã ít nhiều chơi dưới sức.

Barcelona có trận hòa không bàn thắng đầu tiên sau 49 trận tại La Liga kể từ tháng 11 năm 2016. Barca đã để mất 4 điểm có thể giành được trong 2 trận gần nhất ở La Liga (hòa Espanyol vòng 22), qua đó bị đội đứng thứ 2 Atletico rút ngắn khoảng cách xuống còn 7 điểm

Phát biểu sau trận hòa không bàn thắng với Getafe ngay tại Nou Camp, HLV Valverde không giấu được vẻ ngao ngán đồng thời nghiêm túc cảnh báo các học trò.

Getafe đã trình diễn lối chơi khó chịu còn Barca không tạo ra những đột biến trong lối chơi. Chúng tôi đã tạo ra một trận đấu nhàm chán và không có điểm nhấn. Barca vẫn phải tốn rất nhiều công sức nếu muốn vô địch La Liga”, HLV Valverde chia sẻ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-23-la-liga-barca-bat-ngo-chia-diem-ngay-tai-san-nha-a219600.html