Vòng eo quá nhỏ luôn phải "buộc quần túm áo" của nữ idol Kpop


Thứ 5, 18/01/2018 | 11:51


Cùng sự kiện

Vòng eo nhỏ quá mức của Binnie (Oh My Girl) khiến ngày cả stylist của nhóm cũng khó tìm trang phục vừa vặn với cô.

Vòng eo nhỏ quá mức của Binnie (Oh My Girl) khiến ngày cả stylist của nhóm cũng khó tìm trang phục vừa vặn với cô.

Binnie từng gây sốt cộng đồng mạng Hàn Quốc ở thời điểm vừa ra mắt nhờ vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết. Nữ thần tượng sở hữu đôi mắt long lanh, mái tóc ngang vai và gương mặt ngây thơ như nhân vật trong truyện manga Nhật Bản.

Và trong lần comeback mới đây của Oh My Girl, cô nàng tiếp tục thu hút sự chú ý bởi "vòng eo con kiến" của mình.

Các fan dễ dàng nhận thấy stylist của nhóm dường như gặp phải khó khăn mỗi khi chuẩn bị trang phục cho Binne, bằng chứng là quần áo của cô nàng luôn phải tìm cách...túm lại cho vừa.

Binnie được biết là cao gần 1m70 nhưng lại chỉ nặng có 49kg, vòng eo của cô nàng thể hiện rõ sự chênh lệch đó.

Thậm chí cả chiếc váy nhỏ nhất cũng vẫn lớn hơn nhiều so với vòng eo của Binnie nên stylist đành phải đính nhỏ váy lại để nữ idol có thể mặc vừa.

Người hâm mộ không khỏi cảm thấy lo lắng và cho rằng Binnie có vẻ ốm yếu, nhưng vẫn phải lên sân khấu. Trong một chương trình, Binnie vừa biểu diễn vừa đưa tay vỗ lưng cho đỡ đau.

Ở một chương trình khác, ngay giữa tiết mục biểu diễn của Oh my girl thì Binnie vẫn phải dừng lại vì đau không thể chịu nổi. Thậm chí cô còn phải uống ngay thuốc giảm đau trên sân khấu, thì mới có thể biểu diễn tiếp được. Binnie cũng tỏ rõ sự mệt mỏi, thở dốc liên tục.

Tuy nhiên, nữ thần tượng trấn an người hâm mộ rằng cô vẫn ổn, vòng eo nhỏ không phải hậu quả của việc giảm cân quá sức, Binnie sẽ cố gắng giữ gìn, chăm sóc sức khỏe của mình trước lịch trình dày đặc.

Binnie tên thật là Bae Yoobin, nữ idol sinh năm 1997 đã sớm bước chân vào các hoạt động nghệ thuật.

Kể từ khi còn là một cô bé, Binnie đã xuất hiện trên nhiều bộ phim truyền hình khác nhau như “Sungkyunkwan Scandal", "I love You Do not Cry", "More Charming by the Day", "Beethoven Virus" và "Jeppangwang Kim Talk Goo”.

Binnie cũng từng là người mẫu cho các chi nhánh của YG Entertainment và được đánh gia là một cô gái rất chuyên nghiệp và có trách nhiệm trong công việc.

Vi An/Theo Koreboo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-eo-qua-nho-luon-phai-buoc-quan-tum-ao-cua-nu-idol-kpop-a216845.html