+Aa-
    Zalo

    VTV lý giải nguyên nhân tín hiệu trận đấu Việt Nam - Malaysia bị gián đoạn

    ĐS&PL Do hệ thống máy chủ được đặt tại Singapore, trong khi VTV chỉ là đơn vị phát sóng trận đấu, không thể kiểm soát được tín hiệu vệ tinh nên đã xảy ra sự cố bất ngờ.

    Do hệ thống máy chủ được đặt tại Singapore, trong khi VTV chỉ là đơn vị phát sóng trận đấu, không thể kiểm soát được tín hiệu vệ tinh nên đã xảy ra sự cố gián đoạn trong đường truyền.

    Hôm nay (16/11), trận đấu được chờ đợi nhất tại bảng A AFF Cup 2018 đã diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình giữa hai đội tuyển Việt Nam và Malaysia. Tuy nhiên, trận đấu được Đài truyền hình Việt Nam (VTV) tường thuật trực tiếp đã bị gián đoạn đường truyền trong một số thời điểm khiến người xem tỏ ra bức xúc.

    Cụ thể, ở phút 36, khi đội tuyển Malaysia được hưởng quả phạt sau tình huống Xuân Trường phạm lỗi, hình ảnh bị gián đoạn khiến khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ không thể xem trực tiếp tình huống sút phạt này.

    Đường truyền tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia đã bị gián đoán ở một số thời điểm. Ảnh: Nhân Dân

    Hình ảnh truyền hình gặp trục trặc, giật liên tục trong vòng vài giây trước khi trở lại bình thường. Bộ phận kỹ thuật của VTV thậm chí còn bị lọt tiếng trao đổi với nhau trên truyền hình, trong khi mất âm thanh ở trên sân.

    Sau đó, khán giả buộc phải xem lại tình huống này qua băng quay chậm để kịp theo dõi thủ môn Văn Lâm dễ dàng bắt gọn cú sút phạt của cầu thủ đối phương.

    Ngay trong trận đấu, bình luận Tạ Biên Cương đã lên tiếng giải thích rằng hệ thống máy chủ được đặt tại Singapore, trong khi VTV chỉ là đơn vị phát sóng trận đấu nên không thể kiểm soát được tín hiệu vệ tinh.

    Trong trận đấu này, đội chủ nhà Việt Nam là những người mở tỷ số ngay ở phút 11. Sau cú sút trượt của Anh Đức, tiền đạo Công Phượng dứt điểm má ngoài ghi bàn mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam.

    Đến phút 60, Anh Đức tiếp tục nhân đôi cách biệt cho đội tuyển Việt Nam từ đường chọc khe chính xác của Văn Đức.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vtv-ly-giai-nguyen-nhan-tin-hieu-tran-dau-viet-nam---malaysia-bi-gian-doan-a251619.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan