VTV tạm thời để BTV Minh Tiệp dừng lên sóng


Thứ 2, 28/05/2018 | 09:09


Cùng sự kiện

Ban Sản xuất các chương trình Thể thao của VTV tạm thời không xếp lịch dẫn trên sóng cho Minh Tiệp để BTV có thời gian giải quyết việc gia đình.

Ban Sản xuất các chương trình Thể thao của VTV tạm thời không xếp lịch dẫn trên sóng cho Minh Tiệp để BTV có thời gian giải quyết việc gia đình.

Thông tin BTV Minh Tiệp bị em vợ tố đánh đập, bạo hành suốt 5 năm đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận những ngày qua. Dù sự việc chưa rõ ràng đúng sai, nhưng trên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc, kêu gọi tẩy chay Minh Tiệp và những chương trình mà BTV này dẫn.

BTV Minh Tiệp là MC của một số chương trình thể thao trên sóng VTV.

Trao đổi với Zing.vn vào trưa 28/5, nhà báo Phan Ngọc Tiến - Trưởng ban Sản xuất các chương trình Thể thao của VTV lần đầu lên tiếng về sự việc của BTV Minh Tiệp.

Nhà báo Phan Ngọc Tiến khẳng định bất cứ ai là nhân viên của Đài mà có vấn đề tạo dư luận không tốt đều không được tiếp tục lên sóng.

"Chúng tôi tạm thời cho Minh Tiệp dừng việc lên sóng và dừng cả việc sản xuất các chương trình để lo việc gia đình. Chuyện này chưa biết đúng, sai thế nào, hiện tại vẫn ở góc độ gia đình nhưng dư luận phản ứng nên Minh Tiệp tạm thời dừng công việc hàng ngày của mình", lãnh đạo Ban Thể thao của VTV nhấn mạnh.

Nhà báo Phan Ngọc Tiến - Trưởng ban Sản xuất các chương trình Thể thao của VTV.

Nhà báo Phan Ngọc Tiến cũng phủ nhận thông tin BTV Minh Tiệp bị buộc thôi việc tại VTV sau khi em vợ tố đánh đập, bạo hành.

"Thông tin Minh Tiệp bị buộc thôi việc là không chính xác, chưa có chuyện gì rõ ràng để buộc thôi việc cả. Chúng tôi chỉ không xếp lịch dẫn, tất cả chương trình mà Minh Tiệp đang dẫn sẽ thay người khác hết", ông Tiến khẳng định.

Trưởng ban Sản xuất các chương trình Thể thao của VTV nhấn mạnh khi nào sự việc, đúng sai rõ ràng, BTV Minh Tiệp sẽ được xem xét dẫn trở lại.

Ngày 25/5, một tài khoản Facebook có tên T.D. nhận mình là em vợ MC/BTV Minh Tiệp của VTV. Theo đó, nữ sinh lên tiếng tố cáo nam MC có hành vi bạo hành, đánh đập mình trong suốt 5 năm, kể từ khi T.D học lớp 6 đến khi học lớp 10.

Trả lời báo chí, MC/BTV Minh Tiệp mong mọi chuyện không đi quá xa, bởi không muốn T.D. gặp khó khăn vì sự việc này trong tương lai. Nam MC thừa nhận có "động tay động chân" khi thấy T.D. dùng kéo dọa vợ con mình, đồng thời khẳng định em vợ hoàn toàn bình thường và hiện ở Ninh Bình.

Trước đó, tài khoản có tên Phuong Minh Pham - tự nhận là chị thứ hai của T.D. - lên tiếng phủ nhận những gì em mình chia sẻ trên trang cá nhân. Chị gái cả của nữ sinh (vợ MC Minh Tiệp) cũng khẳng định trên mạng là sự việc không như T.D. phản ánh.

Tối 27/5, T.D. live stream trên Facebook, đính chính một số thông tin liên quan sự việc: "Hiện tại mình ổn, rất cảm ơn ý tốt của các anh chị từ những trung tâm bảo vệ trẻ em nhưng mình/em xin phép từ chối anh chị vì em hoàn toàn bình thường ạ. Ngoài ra, việc bố mẹ mình xin giấy chứng nhận tâm thần từ bệnh viện gì gì đó là hoàn toàn không có thật. Mình mong mọi người biết đâu là đúng, đâu là sai để tránh nghe/đọc phải những thông tin đã bị thổi phồng".

Theo Tri thức trực tuyến

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vtv-tam-thoi-de-btv-minh-tiep-dung-len-song-a231036.html