+Aa-
    Zalo

    Vụ 15 thuyền viên mất tích trên biển: Tìm thấy thi thể thứ 2

    ĐS&PL Liên quan đến vụ 15 thuyền viên mất tích trong các vụ chìm tàu trên biển, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tìm thấy thêm 1 thi thể.

    Liên quan đến vụ 15 thuyền viên mất tích trong các vụ chìm tàu trên biển, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tìm thấy thêm 1 thi thể.

    Sáng sớm 12/1, lực lượng tìm kiếm cứu nạn trên biển thì đã tìm thấy 1 thi thể, bước đầu xác nhận nạn nhân là Nguyễn Văn Nguyên, thuyền viên tàu cá TH 91552 TS mất tích 5 ngày trước đó.

    Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Việt Nam cho biết thi thể nạn nhân đã được đưa về cầu cảng cá xã Hải Thanh, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa để bàn giao chính quyền địa phương và gia đình nạn nhân.

    Người thân đau đớn, vật vã chờ đón thân nhân - Ảnh: Dân trí

    Trước đó, sáng 11/2, tàu cá TH 91356 TS đã vớt được thi thể ngư dân Nguyễn Văn Thành, 31 tuổi, ở Ngư Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa thuyền viên tàu TH 90605 và đưa về cảng cá Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc lúc 23h30 cùng ngày để bàn giao cho gia đình.

    Với 2 thi thể nạn nhân được tìm thấy, đến sáng 12/1 số người trên 4 tàu cá Thanh Hóa mất tích còn 13 người.

    Trong ngày 12/1, các lực lượng tìm kiếm, cứu nạn tại hiện trường vẫn khẩn trương thực hiện tìm kiếm với sự có mặt của các tàu cứu nạn chuyên dụng SAR 411, SAR 273 và nhiều tàu cá được lực lượng cứu nạn huy động tại các xã ven biển theo chỉ đạo của UBND tỉnh Thanh Hóa.

    Trước đó, trung tâm tìm kiếm, cứu nạn hàng hải Việt Nam cho biết, ngày 8/1, đã có 4 thuyền viên của tàu cá TH-90605 TS bị mất tích tại khu vực đảo Bạch Long Vĩ; 8 thuyền viên của 2 tàu cá TH-91552 TS và TH-1288 TS mất tích tại khu vực biển cách Hòn Mê khoảng 60 hải lý về phía Đông; 3 thuyền viên của tàu cá TH-3202 TS mất tích tại vị trí cách mũi Cửa Hới 2 hải lý về hướng Đông Nam.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-15-thuyen-vien-mat-tich-tren-bien-tim-thay-thi-the-thu-2-a216230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan