Vụ 2 trẻ chết bất thường trong phòng ngủ: Hé lộ lời khai của người mẹ


Thứ 2, 01/10/2018 | 07:41


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ 2 trẻ chết bất thường trong phòng ngủ ở Kiên Giang, tại cơ quan công an người mẹ khai dùng gối đè lên mặt khiến con tử vong.

Liên quan đến vụ 2 trẻ chết bất thường trong phòng ngủ ở Kiên Giang, tại cơ quan công an người mẹ khai dùng gối đè lên mặt khiến con tử vong.

Sáng 1/10, Công an huyện Giồng Riềng (Kiên Giang) tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thảo (22 tuổi, ngụ xã Hòa Lợi) về hành vi Giết người.

Nạn nhân Phạm Thanh L. (2 tuổi) và Phạm Thanh N. (1 tuổi), đều là con ruột của nghi phạm.

Trả lời báo Tri thức Trực tuyến, Đại tá Phạm Trung Thành - Người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, Thảo khai trong lúc chồng và cha mẹ chồng không có nhà đã dùng gối đè lên mặt, mũi hai con khiến các bé thiệt mạng. Kết quả khám nghiệm tử thi xác định L. và N. tử vong do ngạt thở.

Tuy nhiên, ngoài lời khai ban đầu, nghi phạm chưa tiết lộ lý do hãm hại 2 con.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

Liên quan đến vụ việc, báo CAND dẫn lời Đại tá Lưu Thành Tín - Phó Giám đốc- Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, tại cơ quan điều tra, Thảo có biểu hiện không ổn định về nhận thức và không nhất quán về lời khai. Cơ quan điều tra sẽ làm thủ tục đưa Thảo đi giám định tâm thần, sau đó mới có kết luận chính thức về vụ việc.

Như tin tức đã đưa, sáng ngày 30/9, chồng và bố mẹ chồng của chị Thảo đi ăn tiệc để Thảo ở nhà với 2 con nhỏ. Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày, mọi người về nhà thì tá hỏa phát hiện 2 cháu L. và N. đã tử vong trong phòng ngủ.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Sau đó, cơ quan chức năng xác định Thảo đã bỏ về quê của cha ruột ở huyện Vị Thủy (Hậu Giang). Tối cùng ngày, người mẹ trẻ này đã được cảnh sát di lý về huyện Giồng Riềng để phục vụ điều tra.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-tre-chet-bat-thuong-trong-phong-ngu-he-lo-loi-khai-cua-nguoi-me-a246016.html