Vụ án hi hữu: Người phụ nữ đè chết bạn trai vì quá béo


Thứ 5, 06/12/2018 | 03:39


Với trọng lượng cơ thể to lớn của mình, một người phụ nữ ở Pennsylvania, Mỹ đã khiến bạn trai nghẹt thở dẫn đến cái chết thương tâm.

Với trọng lượng cơ thể to lớn của mình, một người phụ nữ ở Pennsylvania, Mỹ đã khiến bạn trai nghẹt thở dẫn đến cái chết thương tâm.

Windi Thomas, 44 tuổi, đối mặt với án tù 18 đến 36 năm khi phạm tội giết người cấp độ 3 trước cái chết của bạn trai Keeno Butler, 41 tuổi, hồi tháng 3 năm ngoái. Windi nặng 136 kg trong khi nạn nhân nặng gần 55 kg, nhẹ hơn bạn gái 80 kg. Dự kiến vào ngày 21/12, tòa án sẽ kết tội người phụ nữ này.

Người phụ nữ giết bạn trai bằng chính cân nặng của mình - Ảnh: Saostar

Các công tố viên buộc tội Thomas giết Butler vào ngày 18/3 tại căn hộ của cặp đôi. Thomas nói với các nhà điều tra rằng cô ta đã dùng dao tấn công Butler và dùng chân đạp vào đầu nạn nhân trong một cuộc cãi vã. Người phụ nữ cũng thừa nhận đã khiến bạn trai nghẹt thở bằng trọng lượng cơ thể to lớn của mình.

Kết luận của quá trình khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân Butler tử vong vì “suy hô hấp do chấn thương ở cổ và ngực, đồng thời bị tổn thương nặng ở phần đầu”.

Luật sư Mark Del Duca, nói: “Đó là một kết quả tốt dựa trên các chi tiết của vụ án... Tôi nghĩ nó hợp lý cho cả hai bên”.

Tuy nhiên, chị gái của nạn nhân, Sandra Butler, không đồng ý trước bản án này. “Tôi nghĩ cô ta cần thụ án 40 năm hoặc nhiều hơn. Cô ta xứng đáng ngồi tù chung thân", cô Sandra nói. Cô cũng nói thêm rằng gia đình vẫn đau khổ và vật lộn trước cái chết của anh trai cô. “Mẹ tôi, bà ấy gọi tên anh ấy mỗi đêm“, Sandra nói.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-an-hi-huu-nguoi-phu-nu-de-chet-ban-trai-vi-qua-beo-a253978.html