+Aa-
    Zalo

    Vụ bảo vệ Fivimart tử vong bất thường: Đã có kết quả pháp y

    ĐS&PL Vụ việc xô xát giữa cán bộ dân phòng phường Ngọc Lâm và bảo vệ của siêu thị Fivimart dẫn đến tử vong của người bảo vệ, cơ quan CSĐT quận Long Biên đã có kết quả pháp y.

    Vụ việc xô xát giữa một cán bộ dân phòng phường Ngọc Lâm và bảo vệ của siêu thị Fivimart dẫn đến tử vong của người bảo vệ, cơ quan CSĐT quận Long Biên đã có kết quả pháp y.

    Ngày 4/4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã có thông tin về việc nhân viên bảo vệ của siêu thị Fivimart tử vong. Theo kết quả pháp ý của Trung tâm Pháp y Hà Nội xác định: "Không có ngoại lực tác động, xung huyết phổi rất mạnh, máu đông trong dạ dày, tim xung huyết. Cần phải xét nghiệm vi thể để kết luận”.

    Ông Thông là bảo vệ đã làm việc nhiều năm tại siêu thị Fivimart Nguyễn Văn Cừ

    Trước đó, khoảng 14h00 ngày 30/3/2018, thực hiện chỉ đạo về giữ gìn trật tự đô thị của UBND phường Ngọc Lâm, hai bảo vệ dân phố là anh Nguyễn Phương Nam (40 tuổi, trú tại Ngọc Lâm, Long Biên) cùng anh Phạm Đình Nam (36 tuổi, trú tại Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên), khi đến siêu thị Fivimart (số 131 Nguyễn Văn Cừ đã nhắc nhở ông Phạm Huy Thông (60 tuổi, trú tại 44 Hàng Cót, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) là bảo vệ siêu thị không được căng ô lấn chiếm vỉa hè.

    Tuy nhiên, hai bên đã có lời qua tiếng lại. Anh Nam vào cửa kho siêu thị để thu chiếc ô thì ông Thông giằng lại. Trong lúc giằng co, ông Thông ngã xuống đất rồi bất tỉnh. Nạn nhân sau đó được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Hiện nay, Công an quận Long Biên đang tập trung chỉ đạo Đội Điều tra Tổng hợp phối hợp với Công an phường Ngọc Lâm tiếp tục xác minh củng cố hồ sơ, tài liệu, khi nào có kết quả về pháp y và xét nghiệm vi thể; đồng thời phối hợp với Viện KSND quận, Phòng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội cùng các cơ quan chức năng để xử lý vụ việc theo đúng quy định.

    Hoàng Giang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bao-ve-fivimart-tu-vong-bat-thuong-da-co-ket-qua-phap-y-a224872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan