Vụ bảo vệ tử vong sau khi giằng co với dân phòng: Nạn nhân là Đại uý Công an về hưu


Thứ 4, 04/04/2018 | 09:13


Liên quan đến vụ bảo vệ tử vong sau khi giằng co với dân phòng, lãnh đạo công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tích cực làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ bảo vệ tử vong sau khi giằng co với dân phòng, lãnh đạo công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tích cực làm rõ vụ việc.

Ngày 4/4, trả lời báo chí, một lãnh đạo Công an quận Long Biên cho biết, chiều 30/3, thực hiện mệnh lệnh của Giám đốc Công an thành phố Hà Nội về trật tự đô thị nên lực lượng chức năng đi làm nhiệm vụ. Trong khi làm việc, lực lượng dân phòng có thu giữ chiếc ô của bảo vệ siêu thị và xảy ra việc người đàn ông lớn tuổi thiệt mạng.

Danh tính nạn nhân được xác định tên T. (khoảng 61 tuổi, ở phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội), đã làm việc nhiều năm tại siêu thị này.

Theo vị lãnh đạo này, hiện cơ quan công an đang điều tra vụ việc, nhưng phải chờ kết luận của cơ quan giám định pháp y, tử thi để biết nguyên nhân nạn nhân chết do đâu. Tuy nhiên, qua điều tra sơ bộ, nạn nhân có tiền sử bị bệnh tim.

Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

Chia sẻ với Pv báo Dân Trí, bà Huỳnh Thục Trinh (vợ ông T.) cho biết, bản thân bà và gia đình vẫn chưa khỏi bàng hoàng và đau xót trước cái chết của chồng mình.

“Đã hơn 4 ngày trôi qua, kể từ hôm chồng tôi mất, gia đình vẫn chưa khỏi bất ngờ và đau xót. Chiều hôm xảy ra sự việc, ông ấy đi làm từ ca 7h sáng đến 16h chiều, đâu ai ngờ đó cũng là ngày cuối cùng chúng tôi được gặp ông ấy”, bà Trinh cho hay.

Cũng theo bà Trinh, ông T trước đây là Đại uý Công an, công tác tại phường Minh Khai, sau khi nghỉ hưu thì ông chuyển sang làm bảo vệ cho một siêu thị tại Hà Nội.

Theo tin tức ban đầu, chiều ngày 30/3, một nhân viên bảo vệ làm việc tại siêu thị Fivimart có địa chỉ trên đường Nguyễn Văn Cừ, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội đang ngồi trông xe và đặt một chiếc ô che nắng trên vỉa hè.

Thời điểm này, lực lượng chức năng P.Ngọc Lâm đi làm nhiệm vụ qua và phát hiện nên đến xử lý. Sau đó, một dân phòng xuống thu chiếc ô che nắng của bảo vệ, nhưng bảo vệ siêu thị đã giằng lại và ngã xuống đất rồi bị ô đè lên người dẫn đến bất tỉnh. Mặc dù nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bao-ve-tu-vong-sau-khi-giang-co-voi-dan-phong-nan-nhan-la-dai-uy-cong-an-ve-huu-a224747.html