Vụ bé trai 10 tuổi bị bạo hành dã man: Khởi tố bố đẻ và mẹ kế


Thứ 2, 11/12/2017 | 09:16


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ "bé trai 10 tuổi bị bạo hành", cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố bố đẻ và mẹ kế cháu bé.

Liên quan đến vụ "bé trai 10 tuổi bị bạo hành", cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố bố đẻ và mẹ kế cháu bé.

Ngày 11/12, Công an Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Hoài Nam (SN 1983, ở Nghĩa Đô) và Phạm Thị Tú Trinh (SN 1983, ở Bà Rịa Vũng Tàu) về tội “Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu, người có công nuôi dưỡng mình” theo Điều 151 Bộ luật Hình sự.

Đồng thời, Cơ quan điều tra thực hiện lệnh bắt để tạm giam 2 tháng đối với Trần Hoài Nam. Riêng Phạm Thị Tú Trinh, cơ quan điều tra cho tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú, xuất cảnh để phục vụ công tác điều tra.

Nam thực nghiệm lại hiện trường bạo hành con

Bé trai 10 tuổi cho hay, ngày 5/12, sau trận đòn từ mẹ kế vì “nghi ăn vụng thịt bò vừa hầm”, cậu quyết tâm bỏ trốn khỏi căn nhà đang ở cùng bố và mẹ kế tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy.

Gần 17h hôm đó, khi mẹ kế và bố ra ngoài, bé cầm 5.000 đồng chạy ra gặp ông xe ôm ở đầu ngõ xin chở về nhà ông bà nội. Tài xế cho cậu bé thêm 2.000 đồng rồi chở ra điểm xe buýt, giúp bắt xe về phố Hoàng Hoa Thám.

Người thân ngỡ ngàng khi nhận lại bé trong vòng tay sau gần 2 năm bị mất liên lạc. Cậu bé 10 tuổi lúc này gầy guộc, tóc dài phủ kín tai như con gái, mặt và người chi chít vết thương, quần áo rách tươm.

Bé trai nói phải nghỉ học khi vừa xong năm lớp 2, phải làm những công việc của người lớn và liên tục bị bố cùng mẹ kế đánh đập, bất kể có lỗi hay không.

Ngày 6/12, khi bị bắt, Nam khai đã uốn chiếc móc áo nhôm thành roi, bắt con nằm úp mặt hoặc đứng sát vào tường để "dậy dỗ con". Có khi Nam dùng muôi múc canh đánh vào đầu, đạp con gãy xương sườn.

Tại cơ quan công an, mẹ kế cháu bé cũng thừa nhận đã nhiều lần đánh cháu vì đứa con riêng của chồng hỗn láo, không chịu nghe lời.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-10-tuoi-bi-bao-hanh-da-man-khoi-to-bo-de-va-me-ke-a212547.html