Vụ bé trai 12 tuổi bị bạo hành: Chỉ cần nhìn thấy mẹ kế là sợ hãi


Thứ 4, 20/06/2018 | 08:17


Cùng sự kiện

Tuy đã ăn uống bình thường, sức khỏe dần ổn định nhưng chỉ cần nhắc đến chuyện về nhà thì cháu T. lại tỏ ra lo lắng, sợ sệt.

Tuy đã ăn uống bình thường, sức khỏe dần ổn định nhưng chỉ cần nhắc đến chuyện về nhà thì cháu T. lại tỏ ra lo lắng, sợ sệt.

Ngày 20/6, trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Nguyễn Quang Bằng, Trưởng Công an xã Thái Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An cho biết, đã bàn giao cho Công an huyện Đô Lương điều tra, làm rõ vụ việc bé Hoàng Đình T. (12 tuổi), học sinh lớp 6, trường THCS Thái Sơn nghi bị mẹ kế bạo hành phải nhập viện cấp cứu.

Gương mặt bé T. có nhiều vết xước, bầm tím. Ảnh: Người Đưa Tin

Còn về phía cháu bé, hiện Đình T. vẫn đang được chăm sóc tại bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương. Tuy đã ăn uống bình thường, sức khỏe dần ổn định nhưng chỉ cần nhắc đến chuyện về nhà thì T. lại tỏ ra lo lắng, sợ sệt.

Ông Hoàng Đình Diện (67 tuổi, em trai của ông nội cháu T.) cho biết, người thân đang thay nhau chăm sóc cháu ở bệnh viện, bởi phải sau mấy ngày thì ông Hoàng Đình Quang (bố T.) mới trở về và vào chăm con. Nguyên do vì ông Quang là bộ đội, đơn vị cách nhà 10km.

“Mấy hôm nay bà S. cũng không đến chăm cháu ngày nào, chỉ lên đây 2 lần. Lần đầu là đưa giấy tờ cho cháu nhập viện, lần 2 là sau khi bị công an triệu tập bà S. sợ quá mới lên thăm. Nhưng lần nào thấy bà S. thì cháu T. cũng tỏ vẻ sợ hãi”, ông Diện nói.

Vết thương ở đùi cháu T. là do bà S. dùng củi đánh. Ảnh: Người Đưa Tin

Trước đó, theo đơn tố cáo của người thân cháu T., sáng 17/6, cháu T. bị bà Thái Thị S., là mẹ kế, đánh đến chấn thương ở vùng thái dương, tai, bầm tím ở hai chân.

Sau khi bị đánh, cháu T. đạp xe đến nhà ông bà ngoại và được người thân đưa đến bệnh viện điều trị.

Trao đổi với PV báo Thanh Niên, bác sĩ Cao Tiến Hùng, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương, cho biết cháu T. nhập viện trong tình trạng có nhiều vết bầm tím.

Theo tường trình của bà S. với cơ quan công an, sáng 17/6, nhà có khách, do cháu T. "hỗn với khách" nên bà nhắc nhở và dọa lấy roi đánh. Do cháu T. thách thức nên bà “lỡ tát vào má” cháu T. Bà S. thừa nhận việc đánh cháu T. là sai.

Tiếp xúc với báo chí, bà S. thừa nhận do bức xúc vì con hỗn nên đã tát vào má khiến cháu bị đập đầu vào tường. Sau đó, bà S. lấy thanh củi đánh vào đùi cháu T.

Được biết người vợ đầu của ông Quang có 2 người con trai, trong đó cháu T. là con út. Sau khi sinh T., người mẹ băng huyết qua đời. Hơn 3 năm sau, ông Quang mới đi bước nữa với cô giáo tiểu học Thái Thị S. đã qua một đời chồng và cũng có 2 người con riêng.

Hiện, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ sự việc.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-12-tuoi-bi-bao-hanh-chi-can-nhin-thay-me-ke-la-so-hai-a233657.html