Vũ Cát Tường thừa nhận chuyện có người yêu, từ chối bàn về giới tính


Thứ 3, 20/03/2018 | 11:33


"Khi nhìn vào Vũ Cát Tường, người ta sẽ không bao giờ nghĩ đến chuyện về giới tính nữa mà họ yêu Vũ Cát Tường chỉ vì đó là Vũ Cát Tường mà thôi”.

"Khi nhìn vào Vũ Cát Tường, người ta sẽ không bao giờ nghĩ đến chuyện về giới tính nữa mà họ yêu Vũ Cát Tường chỉ vì đó là Vũ Cát Tường mà thôi”.

Khẳng định vị trí nhất định trong lòng người yêu nhạc bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng, Vũ Cát Tường là một trong số ít nữ nghệ sĩ trẻ được đánh giá cao bởi chuyên môn và tư duy âm nhạc sâu sắc, cá tính riêng biệt, văn minh.

Hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm, đời tư lên mặt báo hay sóng truyền hình, người hâm mộ luôn thắc mắc về đời sống riêng tư của thần tượng âm nhạc của mình. Là khách mời trong “Chuyện tối nay với Thành”, Vũ Cát Tường lần đầu chia sẻ chuyện tình cảm, quan điểm trong tình yêu và nhiều câu chuyện thú vị khác.

Trong đoạn clip ngắn được tiết lộ, nữ ca sĩ "Vết mưa" cho biết cô là người ấm áp, thuộc tuýp người thích được người khác che chở và cũng thích che chở cho một nửa của mình. Nghĩa là khi yêu, Vũ Cát Tường luôn quan niệm mọi thứ đều công bằng, cả hai đều phải giúp nhau cùng tiến bộ, đi lên và san sẻ với nhau mọi thứ.

Là người trải nghiệm và thích quan sát người đối diện, Trấn Thành đánh giá Vũ Cát Tường là một người nhìn vẻ ngoài “rất đàn anh” nhưng bên trong vẫn là cô gái nhõng nhẽo, dịu dàng.

Sở dĩ anh nói như vậy vì trong âm nhạc, thái độ của em cực kỳ mềm mại, lúc thì bỏ nhỏ, lúc thì lắng đọng. Anh nhìn thấy em là con người sống mãnh liệt, nghĩa là làm cái gì là phải làm cho đã, cho đụng nóc rồi sau đó mới yếu đuối, bánh bèo, co rút lại bắt người ta phải cưng mình!” - Trấn Thành nhận xét.

Nói về tính cách của mình, Vũ Cát Tường cho biết, bản thân cô là người tổng hoà cả sự yếu đuối và mạnh mẽ. “Em thừa nhận mình nằm ngoài số đông bởi em không phải là một cô nàng bánh bèo 100%, mà nam tính kiểu bảnh tỏn, điển trai cũng hoàn toàn không.

Em là người có cả sự nam tính và nữ tính trong cùng một con người. Em chỉ cần đến lúc nào đó, khi nhìn vào Vũ Cát Tường, người ta sẽ không bao giờ nghĩ đến chuyện về giới tính nữa mà họ yêu Vũ Cát Tường chỉ vì đó là Vũ Cát Tường mà thôi”, Vũ Cát Tường cho biết.

Khi được Trấn Thành hỏi về công thức hạnh phúc, Vũ Cát Tường không cần suy nghĩ mà cho rằng, đó là “được làm điều mình thích, lấy người mình yêu và ăn món ngon mỗi ngày”.

Ở thời điểm hiện tại, khi mọi khó khăn hầu như nhường chỗ cho sự thuận lợi và hạnh phúc, Vũ Cát Tường thừa nhận cô đã có đủ mọi thứ trong công thức hạnh phúc vừa nêu, gián tiếp thừa nhận chuyện đã có người yêu trên sóng truyền hình.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cat-tuong-thua-nhan-chuyen-co-nguoi-yeu-tu-choi-ban-ve-gioi-tinh-a223138.html