Vụ cháy 2 người chết ở Sài Gòn: Ám ảnh tiếng kêu cứu lúc nửa đêm


Thứ 4, 28/02/2018 | 03:41


Cùng sự kiện

“Tôi cả đêm mất ngủ vì nhắm mắt lại bị ám ảnh. Lửa cháy lớn quá, chúng tôi đã gắng hết sức nhưng đành bất lực", nhân chứng vụ cháy 2 người chết ở Sài Gòn cho hay.

“Tôi cả đêm mất ngủ vì nhắm mắt lại bị ám ảnh. Lửa cháy lớn quá, chúng tôi đã gắng hết sức nhưng đành bất lực", nhân chứng vụ cháy 2 người chết ở Sài Gòn cho hay.

Rạng sáng 28/2, Công an quận 12 (TP.HCM) đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm xong hiện trường, điều tra vụ cháy tại tiệm làm tóc trên đường Trần Thị Bảy (phường Hiệp Thành) khiến 2 người tử vong.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là chị Kiều Oanh (30 tuổi, chủ tiệm) và người chồng cũ tên Nhật (33 tuổi, cùng quê Đắk Lắk).

Nhiều người dân sống gần hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ cháy. Thậm chí nhiều người còn ám ảnh bởi tiếng kêu cứu tuyệt vọng của nữ chủ tiệm hớt tóc.

Hiện trường vụ ám ảnh. Ảnh: VnExpress

Kể lại sự việc với PV báo Công an TP.HCM, chị Hiền (hàng xóm của nạn nhân) cho biết, vào khoảng 22h50 ngày 27/2, khi mọi người chuẩn bị đi ngủ thì nghe thấy tiếng cãi nhau tại tiệm hớt tóc của chị Oanh. Do cánh cửa sắt của tiệm đóng kín nên những người hàng xóm cũng không sang khuyên can. Chỉ một lúc sau, mọi người tá hỏa thấy khói bốc ra nghi ngút tại tiệm hớt tóc nên hô hoán cùng nhau chạy đến ứng cứu.

“Lúc đó lửa lớn lắm, chúng tôi cố tạt nước nhưng không ăn thua. Phía bên trong, chị Oanh gào khóc, kêu cứu thảm thiết nhưng chúng tôi đành bất lực. Khi cơ quan chức năng đến dập tắt được ngọn lửa và phá cánh cửa sắt vào bên trong thì cả hai người đều đã tử vong. Đến giờ tôi vẫn còn ám ảnh với tiếng kêu cứu đó nên không sao ngủ được”, chị Hiền chia sẻ.

Theo một người phụ nữ sống gần hiện trường cho biết, chị Oanh thuê nhà trọ nhỏ này mở tiệm làm tóc nữ, còn anh Nhật đi làm thợ điện. Họ có với nhau một bé trai nay hơn 4 tuổi. Cặp vợ chồng sống chan hòa, được nhiều người xung quanh yêu mến. Tuy nhiên thời gian vừa qua, vợ chồng chị Oanh xảy ra nhiều mâu thuẫn. Cuối năm 2017, vợ chồng chị Oanh ly hôn và Nhật chuyển đi chỗ khác sinh sống. 

Nhiều người dân ám ảnh bởi tiếng kêu cứu của nạn nhân. Ảnh: Công an TP.HCM

Chiều hôm xảy ra vụ việc, nữ chủ tiệm vẫn làm tóc cho khách. Anh Nhật sau đó tìm đến rồi cả 2 xảy ra cự cãi. Đến tối, người chồng khóa kín cửa rồi sau đó lửa bùng lên dữ dội.

“Tôi cả đêm mất ngủ vì nhắm mắt lại bị ám ảnh. Lửa cháy lớn quá, chúng tôi đã gắng hết sức nhưng đành bất lực. Giờ chỉ tội đứa con trai của họ phải sống cảnh mồ côi”, một hàng xóm chia sẻ.

Như tin đã đưa, vào khuya ngày 27/2, một vụ cháy đã xảy ra tại tiệm hớt tóc Nữ Kiều ở địa chỉ 88A Trần Thị Bảy (P. Hiệp Thành, Q. 12, TP.HCM). Dù người dân nhanh chóng tìm mọi cách chữa cháy nhưng đành bất lực. Khi cơ quan chức năng đến dập tắt đám cháy thì chị Kiều Oanh (30 tuổi, chủ tiệm) và người chồng cũ tên Nhật (33 tuổi, cùng quê Đắk Lắk) đều đã tử vong. Toàn bộ căn phòng bị thiêu rụi, nồng nặc mùi xăng.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ cháy thương tâm này.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-2-nguoi-chet-o-sai-gon-am-anh-tieng-keu-cuu-luc-nua-dem-a220887.html