Vụ cháy ở chung cư Carina: Phát hiện túi xách chứa cọc tiền của cô gái tử vong


Thứ 7, 24/03/2018 | 09:16


Cùng sự kiện

Người dân nhặt được túi xách chứa tiền và giấy tờ tuỳ thân của một cô gái và đối chiếu với danh sách nạn nhân.

Người dân nhặt được túi xách chứa tiền và giấy tờ tuỳ thân của một cô gái và đối chiếu với danh sách nạn nhân.

Sáng 24/3, một ngày sau vụ cháy kinh hoàng khiến 13 người tử vong và 28 người khác bị thương ở chung cư Carina Plaza TP.HCM, người dân quay lại chung cư để thu dọn đồ đạc.

Người dân nhặt được túi xách chứa cọc tiền cùng nhiều giấy tờ tuỳ thân của cô gái tử vong trong vụ cháy

Anh Trần Đình Tiến (28 tuổi, ngụ chung cư Carina) lên căn hộ của mình ở tầng 1, lô A chung cư Carina Plaza để thu dọn tài sản và lấy những vật dụng cần thiết.

Đến hành lang tầng trệt, anh Tiến phát hiện một chiếc túi xách màu đen. Ngay sau đó, anh đã mang đến trình báo công an. Qua kiểm tra, chiếc túi xách màu đen có một cọc tiền được cột bằng giây thun trị giá 10 triệu đồng.

Ngoài ra, còn một số tiền lẻ khoảng hơn 600 nghìn đồng cùng nhiều giấy tờ, bằng lái xe mang tên Trần Bùi Cẩm Hà (SN 6/12/1994).

Cơ quan chức năng đối chiếu danh sách nạn nhân tử vong trong vụ cháy chung cư Carina có tên nạn nhân Trần Bùi Cẩm Hà, trùng với tên trên giấy tờ tuỳ thân trong túi xách do người dân nhặt được. Theo đó, chị Hà là vợ anh Lê Phan Trọng Nhân, 30 tuổi. Anh Nhân đang điều trị trong bệnh viện, sức khoẻ đang dần hồi phục. Chị Hà được xác định tử vong cùng con trai và người em trong vụ cháy chung cư kinh hoàng rạng sáng 23/3.

Trước đó, khoảng 1h15, tại tầng hầm giữ ôtô, xe máy nằm giữa khu A và B của chung cư Carina Plaza. Toà nhà gồm 6 blocks cao từ 14 đến 20 tầng.

Khói lửa ngùn ngụt bốc lên từ tầng hầm khiến hàng trăm người trên các tầng cao không thể thoát xuống. Họ liên tục vẫy khăn, quần áo, rọi đèn pin... kêu cứu. Một số người đã phải nhảy từ trên cao xuống. Vụ cháy đã làm 13 người chết và 28 người khác bị thương, thiệt hại nhiều tài sản.

Thanh Bình (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-o-chung-cu-carina-phat-hien-tui-xach-chua-coc-tien-cua-co-gai-tu-vong-a223642.html