Vụ chuyên viên HĐND tỉnh Điện Biên chết trong phòng làm việc: Hé lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh


Thứ 6, 14/12/2018 | 03:25


Cùng sự kiện

Trước khi treo cổ tự tử trong phòng làm việc, một chuyên viên HĐND tỉnh Điện Biên đã để lại một bức thư tuyệt mệnh. Nội dung bức thư tiết lộ bản thân bị nợ nần nhiều.

Trước khi treo cổ tự tử trong phòng làm việc, một chuyên viên HĐND tỉnh Điện Biên đã để lại một bức thư tuyệt mệnh. Nội dung bức thư tiết lộ bản thân bị nợ nần nhiều và bị xã hội đen siết nợ.

Liên quan đến vụ anh N.Q.V (sinh năm 1982)- chuyên viên HĐND tỉnh Điện Biên treo cổ chết tại phòng làm việc, trả lời báo VTC News, một nguồn tin cho hay, quá khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định nguyên nhân là do tự tử và nạn nhân có để lại một lá thư tuyệt mệnh.

Trụ sở HĐND tỉnh Điện Biên nơi anh V. công tác. Ảnh: Người Đưa Tin

"Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân ban đầu là tự tử. Anh ta cũng để lại thư tuyệt mệnh, xin lỗi bố mẹ vì thiếu rèn luyện...", báo VTC News dẫn nguồn tin.

Theo báo Người Lao Động, trong bức thư tuyệt mệnh, anh V. có nói là bản thân nợ nần nhiều do thua "độ" bóng đá từ lâu chứ không phải mới và bị xã hội đen siết nợ.

Trước đó, vào sáng ngày 13/12, cán bộ tại Văn phòng HĐND tỉnh Điện Biên phát hiện anh N.Q.V treo cổ chết tại phòng làm việc trên tầng 4, phòng khóa trái cửa.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt, phong tỏa hiện trường làm rõ vụ việc.

Theo các nhân chứng, anh V. có thể treo cổ trong phòng từ ngày 11/12. Vì trước đó, cơ quan cử anh V. đi công tác nên không để ý trong phòng làm việc. Khi phát hiện sự việc, mọi người đã phải quyết định phá cửa phòng vì bên trong khóa trái.

Được biết, anh V. đã có vợ và 2 con, nhưng vợ chồng đã ly hôn, 2 con ở với mẹ. Cách đây 4 năm, anh V. về công tác tại HĐND tỉnh Điện Biên. Trước đó, anh V. là giáo viên trong một trường sư phạm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chuyen-vien-hdnd-tinh-dien-bien-chet-trong-phong-lam-viec-he-lo-noi-dung-buc-thu-tuyet-menh-a255028.html