Vụ cô dâu 61 tuổi lấy chú rể 26 tuổi: Tìm ra người chụp giấy chứng nhận kết hôn


Thứ 4, 11/07/2018 | 01:20


Cùng sự kiện

Ngày 9/7, UBND phường Sông Bằng (TP Cao Bằng) đã họp bàn và tìm ra người chụp tờ giấy đăng ký kết hôn của bà L.T.T.S trong vụ cô dâu 61 tuổi lấy chú rể 26 tuổi.

Ngày 9/7, UBND phường Sông Bằng (TP Cao Bằng) đã họp bàn và tìm ra người chụp tờ giấy đăng ký kết hôn của bà L.T.T.S trong vụ cô dâu 61 tuổi lấy chú rể 26 tuổi. 

Chiều 10/7, bà L.T.T.S (trú tại phường Sông Bằng, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) - cô dâu 61 tuổi chuẩn bị cưới chồng 26 tuổi đang gây xôn xao cư dân mạng cho biết, sáng cùng ngày bà S. đã lên UBND phường Sông Bằng hỏi rõ những thông tin bà nêu trong đơn tố cáo "ai là người phát tán giấy đăng ký kết hôn" của bà lên mạng.

Bà S cho hay, tại trụ sở phường Sông Bằng, bà đã trao đổi với lãnh đạo phường. Vị lãnh đạo phường cho biết, ngày hôm qua (9/7) UBND phường đã họp bàn và tìm ra người chụp tờ giấy đăng ký kết hôn của bà. Người này là cán bộ công tác tại UBND phường Sông Bằng.

Tuy nhiên, khi bà S hỏi vị cán bộ phường chụp ảnh là ai thì không được tiết lộ. Tuy nhiên, theo lãnh đạo phường, nữ cán bộ trên chụp nhưng không đăng facebook mà sau đó có gửi cho một người bạn. Người bạn này gửi vào trong nhóm Zalo và không biết ai đã lấy hình ảnh trên phát tán lên mạng.

Đã tìm ra người chụp giấy chứng nhận kết hôn. Ảnh: Người Đưa Tin

Bà S đã yêu cầu phía người chụp, đăng tải hình ảnh giấy đăng ký kết hôn của bà phải chịu trách nhiệm, bởi sau khi những hình ảnh trên đăng tải, cuộc sống của bà bị xáo trộn.

“Phía lãnh đạo UBND phường Sông Bằng cho biết, trong chiều nay 10/7, phường sẽ mời 2 người chụp và chia sẻ hình ảnh giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng tôi lên mạng xã hội. Đồng thời sẽ xin lỗi tôi vì những gì đã xảy ra”, bà S nói.

"Tôi không cần họ bồi thường vật chất, dù sự việc xảy ra khiến công việc làm ăn của tôi bị ảnh hưởng. Tôi muốn họ phải nhận lỗi và có trách nhiệm tìm ra người đã trực tiếp đăng thông tin đời tư của vợ chồng tôi lên mạng", Tri thức trực tuyến đăng tải lời chia sẻ của bà S.

Trước đó vào đầu tháng 7/2018 người phụ nữ 61 tuổi bất ngờ trước thông tin đám cưới của mình và người chồng kém 35 tuổi bị phát tán trên mạng xã hội. Nhiều người nhìn nhận đây là câu chuyện tích cực, nhưng cũng không ít những lời bới móc, châm chọc khiến người trong cuộc bị tổn thương.

Sau khi hình ảnh giấy đăng ký kết hôn của mình (chưa có con dấu, chữ ký) bị phát tán trên mạng, bà S đã làm đơn tố cáo Phòng tư pháp phường Sông Bằng vì cho rằng đơn vị đã làm rò rỉ thông tin cá nhân của công dân.

Khi mang đơn tố cáo đến Phòng tư pháp phường Sông Bằng, bà S gặp trực tiếp nhân viên từng làm thủ tục đăng ký kết hôn cho mình nhưng người này từ chối nhận trách nhiệm. Quá bức xúc, bà đến gặp trực tiếp lãnh đạo phường Sông Bằng và được vị này hứa hẹn sẽ xác minh và làm rõ vụ việc.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-dau-61-tuoi-lay-chu-re-26-tuoi-tim-ra-nguoi-chup-giay-chung-nhan-ket-hon-a235980.html