Vụ cô gái bán đậu phụ bị bắn chết giữa chợ: Nghi phạm nguy kịch, phải thở bằng máy


Thứ 5, 15/11/2018 | 09:13


Cùng sự kiện

Đến thời điểm hiện tại, đối tượng Chu Đăng Khoa vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, chỉ cần rút máy thở là sẽ tử vong.

Sau khi bắn chết cô gái bán đậu phụ và tự sát bất thành, nghi phạm đã được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Chu Đăng Khoa vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, chỉ cần rút máy thở là sẽ tử vong.

Liên quan đến vụ việc cô gái bán đậu phụ bị bắn tử vong giữa chợ Bến Tắm (thị xã Chí Linh, Hải Dương), trao đổi với PV Infonet ông Vũ Đình Thạch - Chủ tịch phường Bến Tắm nói: Sau khi khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường xong vào trưa ngày hôm qua (14/11), các cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể chị Đinh Thị Ngọc A. (26 tuổi, ở phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh, Hải Dương) cho gia đình.

Đến sáng nay (15/11), gia đình cùng các cơ quan chức năng đã tiến hành mai táng nạn nhân theo quy định của địa phương. Các cơ quan, đoàn thể của thị xã Chí Linh cũng chia sẻ, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân trong vụ việc.

Hiện trường cô gái bị bắn tử vong giữa chợ. Ảnh: VietNamnet

Nói về tình hình hiện tại của nghi phạm gây án, ông Thạch thông tin: “Sau khi Chu Đăng Khoa (36 tuổi, trú cùng địa phương) bị cơ quan chức năng khống chế, do đối tượng bị mất máu quá nhiều nên lực lượng y tế phường nhanh chóng có mặt sơ cứu và đưa đến Bệnh viện Đa khoa Chí Linh cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương của bệnh nhân quá nặng nên sau đó Bệnh viện Đa khoa Chí Linh chuyển lên tuyến trên (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương - PV) để tiếp tục điều trị. Được biết, đến đầu giờ chiều 15/11, nghi phạm Khoa vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, phải thở bằng máy.

Theo các bác sĩ, nếu rút máy ra, nghi phạm 36 tuổi này sẽ tử vong. Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực cứu chữa cho nghi phạm để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án và các vấn đề liên quan”, Chủ tịch phường Bến Tắm thông tin.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 8h30 ngày 14/11, chị Ngọc A. ngồi bán đậu phụ ở chợ Bến Tắm thì bị Chu Đăng Khoa tiến tới rút súng bắn liên tiếp 2, 3 phát khiến nạn nhân ngã gục.

Chưa dừng lại ở đó, khi nạn nhân ngã xuống đất, Khoa còn dùng dao đâm nạn nhân tử vong tại chỗ rồi sau đó tự sát nhưng bất thành, được mọi người đưa đi cấp cứu.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an phường Bến Tắm có mặt mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo đến Công an thị xã Chí Linh.

Được biết, Khoa đã lập gia đình và mới đi tù về, hiện đang bị theo dõi vì nghiện ma tuý. Khoa yêu đơn phương chị Ngọc A. nhưng không được đáp lại nên đã ra tay sát hại nạn nhân ngay tại chợ. Khi gây án, có thể đối tượng bị ngáo đá.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-ban-dau-phu-bi-ban-chet-giua-cho-nghi-pham-nguy-kich-phai-tho-bang-may-a251444.html