Bị biến dạng mắt sau khi cắt mí: Chủ tiệm đóng cửa, tháo gỡ biển hiệu rồi "biến mất"


Thứ 3, 21/11/2017 | 02:42


Ngay sau khi bị "tố" cắt mí hỏng, chủ tiệm spa hoạt động "chui" ở phường Tương Mai (Hà Nội) đã đóng cửa, gỡ hết biển hiệu.

Ngay sau khi bị "tố" cắt mí hỏng, chủ tiệm spa hoạt động "chui" ở phường Tương Mai (Hà Nội) đã đóng cửa, gỡ hết biển hiệu.

Ghi nhận thực tế vào ngày 20/11 cho thấy, xung quanh cơ sở làm đẹp của bà chủ tên Tình đã tháo toàn bộ biển hiệu, cửa đóng kín.

Ngay sau khi nhận được thông tin, đại diện lãnh đạo phường Tương Mai, phòng Y tế quận Hoàng Mai, công an khu vực, tổ trưởng tổ dân phố đến cơ sở làm đẹp kiểm tra. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng xuống làm việc thì cơ sở này đã đóng cửa, gỡ hết biển, ngôi nhà khoảng 15m2 khóa kín cửa.

Theo thông tin từ đại diện tổ dân phố, cơ sở này mới thuê mở cửa hàng cắt tóc, gội đầu khoảng 2 tháng nay. Công an khu vực đã liên hệ với chủ cơ sở đặt tại địa chỉ số 5 ngõ 47 phố Nguyễn Đức Cảnh, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội là chị Trần Thị Tình nhưng không liên lạc được. Cơ sở làm đẹp này chỉ đăng ký dịch vụ cắt tóc, gội đầu không đăng ký thực hiện các dịch vụ làm đẹp như cắt mí, xăm môi, xăm mí...

Tiệm Spa ở phường Tương Mai, Hà Nội đã đóng cửa, gỡ hết biển hiệu.  

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh về vụ việc một cô gái đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội đi cắt mí mắt tại một tiệm spa thẩm mỹ. Thế nhưng sau khi cắt mí cô gái không khỏi lo lắng khi việc cắt mí của mình gặp vấn đề khiến đôi mắt gần như biến dạng.

Hình ảnh sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm chú ý của hàng ngàn người.

Liên quan đến vụ việc này, chiều ngày 19/11, chủ cửa hiệu spa này đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội.

Nói về sự việc cô gái trẻ bị biến dạng mặt, mắt tím đen sau khi làm dịch vụ tại spa của mình, chị Tình cho biết, nữ khách hàng đến cửa hàng chị làm mí mắt vào ngày 17/11 nhưng chỉ sau vài giờ đồng hồ đã chụp ảnh và những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội vào 11h trưa ngày 18/11.

Chị Tình cho biết thêm, bản thân chị đã giải thích với khách hàng, và cũng đảm bảo với khách hàng sau 7 ngày nếu không có vấn đề gì thì tôi sẽ phải chịu mọi trách nhiệm.

Riêng về chuyên môn và tính pháp lý của spa nơi mình thực hiện thủ thuật cắt mí, chị Tình thừa nhận, cơ sở chưa được cấp phép và sẽ chịu trách nhiệm trước cơ quan chức năng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Hoàng Giang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bien-dang-mat-sau-khi-cat-mi-chu-tiem-dong-cua-thao-go-bien-hieu-roi-bien-mat-a210150.html