Vụ cô gái mang bầu chết bất thường ở Lâm Đồng: Người chồng kể lại lần gặp vợ cuối cùng


Thứ 6, 21/12/2018 | 12:24


Cùng sự kiện

“Đến khoảng 9h30 sáng cùng ngày, tôi về đến cổng trung tâm và gọi vợ ra đưa điện thoại, đó cũng là lần cuối tôi gặp vợ khi còn sống”, người chồng đau xót kể lại.

“Đến khoảng 9h30 sáng cùng ngày, tôi về đến cổng trung tâm và gọi vợ ra đưa điện thoại, đó cũng là lần cuối tôi gặp vợ khi còn sống”, người chồng đau xót kể lại.

Theo tin tức ban đầu, vào ngày 8/12, chị N.T.H (23 tuổi, trú phường Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại căn tin của Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Lâm Đồng (nơi chị H. công tác).

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ vụ việc.

Trong khi chờ kết luận của cơ quan chức năng, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin nạn nhân nghi bị hiếp dâm, đánh dập dã man rồi treo cổ "tạo hiện trường giả". Thông tin trên đã khiến dư luận xôn xao, phẫn nộ.

Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Lâm Đồng nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Việt

Chia sẻ với Pv báo Dân Việt, anh Vũ Minh Quý (ở phường Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng, chồng chị H.) cho biết, anh là phụ xe khách chạy tuyến cố định Đà Lạt- Bảo Lộc. Vào sáng ngày 8/12, như thường lệ khoảng 3h vợ anh là chị H. chở xe máy đưa chồng đến bến xe để đi làm. Khoảng 6h anh Quý cùng xe đi TP. Đà Lạt và quay đầu về TP. Bảo Lộc, trên đường về anh Quý mới biết là quên chiếc điện thoại ở nhà.

Sau đó anh Quý lấy điện thoại nhà xe, gọi về số di động của mình thì chị H. bắt máy và nói rằng đã mang vào căng tin của Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Lâm Đồng (đóng tại phường 2, TP.Bảo Lộc, nơi chị H. làm việc đã hơn 1 năm) khi nào anh Quý về thì vào lấy.

“Đến khoảng 9h30 sáng cùng ngày, tôi về đến cổng trung tâm và gọi vợ ra đưa điện thoại, đó cũng là lần cuối tôi gặp vợ khi còn sống”, anh Quý đau xót kể lại.

Đến 12h cùng ngày, anh Quý gọi điện về, nhưng không thấy vợ bắt máy. Đến 17h30 cùng ngày, trên đường về, anh Quý tiếp tục gọi 4 cuộc cho vợ, nhưng không ai nghe máy. Nghi có chuyện chẳng lành, anh Quý đến căng tin nơi vợ làm việc.

“Khi đến căng tin thì tôi thấy cửa khóa ngoài, nghĩ rằng vợ đang chạy xe máy không nghe nên tôi lại quay ra định đi về. Trong thời gian đó, tôi có dùng điện thoại và bật chức năng chia sẻ vị trí lên để tìm kiếm vị trí điện thoại của vợ. Càng đi ra cổng thì chấm đỏ chỉ vị trí của vợ tôi càng ra xa nên tôi đã quay lại căng tin. Gặp bảo vệ thì tôi hỏi có thấy vợ mình bán trong căng tin không, khi đó bảo vệ nói từ sáng đến trưa vẫn bán nhưng từ trưa đến chiều không thấy bán mà khóa cổng", anh Quý kể lại.

Sau đó, anh Quý dùng chìa khóa dự phòng, mở cửa căn tin thì phát hiện vợ đã tử vong trong tư thế treo cổ trên cửa số bằng 2 chiếc khăn quàng cổ nối lại.

Theo chia sẻ của anh Quý, thời gian vừa qua vợ anh hoàn toàn vui vẻ, gia đình mới đi du lịch về. Thời điểm phát hiện vợ, anh Quý cũng không thấy vợ mình có những hiểu hiện của người treo cổ tự tử.

“Khi phát hiện ra vợ, tôi thấy cô ấy nhắm mắt như đang ngủ bình thường, mặt không có dấu hiệu tím tái. Tuy nhiên, trên người vợ tôi có nhiều vết bầm tím khác thường từ bụng trở xuống, hai tay nắm chặt, môi dưới bị dập nát. Không những thế, khi đỡ vợ tôi xuống bằng một tay, tay còn lại tôi dễ dàng có thể tháo chiếc khăn quàng cổ ra. Đúng ra, nếu một người treo cổ thì chắc chắn sẽ giãy giụa rất mạnh, mối nối sẽ bị thắt chặt”, anh Quý nói.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Người Lao Động sáng 21/12, Đại tá Đinh Hữu Linh- Trưởng Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, hiện cơ quan điều tra Công an TP. Bảo Lộc đã có kết quả bước đầu về việc một phụ nữ tử vong tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên Lâm Đồng (đóng tại TP Bảo Lộc). Theo đó, nạn nhân tử vong do treo cổ.

"Với cương vị thủ trưởng, trưởng Công an TP Bảo Lộc, tôi xác nhận những thông tin trên các trang mạng xã hội là sai lệch, suy diễn, không đúng sự thật. Nguyên nhân tử vong chính thức sẽ có cụ thể sau khi cơ quan Pháp y tỉnh Lâm Đồng kết luận trong thời gian tới", Đại tá Linh cho hay.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-mang-bau-chet-bat-thuong-o-lam-dong-nguoi-chong-ke-lai-lan-gap-vo-cuoi-cung-a256027.html