Vụ cô gái trẻ bị người yêu cũ đâm trọng thương ở Hà Nội: Nạn nhân từng bị dọa tạt axit


Thứ 2, 15/10/2018 | 08:59


Cùng sự kiện

“Gia đình không đồng ý cho chị T. yêu anh Viên, gần đây Viên đã nhiều lần nhắn tin cho gia đình dọa dẫm", người thân của cô gái bị người yêu cũ đâm trọng thương chia sẻ.

“Gia đình không đồng ý cho chị T. yêu anh Viên, gần đây Viên đã nhiều lần nhắn tin cho gia đình dọa dẫm. Mới đây nhất là vào ngày 10/8, Viên nhắn tin facebook cho em đe dọa sẽ tạt axit chị T.", người thân của cô gái bị người yêu cũ đâm trọng thương ở Hà Nội cho hay.

Chiều 15/10, Công an quận Hai Bà Trưng (TP.Hà Nội) cho biết, danh tính đối tượng dùng dao đâm trọng thương người yêu cũ vào tối ngày 14/10 (xảy ra tại trước cửa số nhà 65 phố Bùi Thị Xuân) được xác định là Phạm Văn Viên (SN 1994, quê quán tại huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương).

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị T. (SN 1993, quê quán tại huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên), làm việc tại một thẩm mỹ viện trên đường Bùi Thị Xuân, TP.Hà Nội.

Được biết, trong thời gian theo học y ở Hải Dương, chị T. có quen biết với Viên và hai người đã nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, đến năm 2016 hai người đã chia tay, chị T. lên Hà Nội làm ở thẩm mỹ viện. Tuy đã 2 năm, Viên không đồng ý nên vẫn tìm mọi cách để nối lại tình cảm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h15 ngày 14/10 chị T. nhận được điện thoại của Viên hẹn ra nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, Viên bất ngờ dùng dao nhọn đâm liên tiếp vào người chị T. rồi lên xe bỏ trốn.

Chị T. ngay sau đó đã được người dân xung quanh cùng người thân đưa vào bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu.

Hiện trường vụ án đâm người yêu cũ trên phố Bùi Thị Xuân, TP.Hà Nội tối 14/10

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà Nguyễn Thị T. (bác ruột nạn nhân) cho biết: “Tối qua, tôi nhận được điện thoại của bạn cháu T. báo tin về việc T. bị đâm phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Khi có mặt tại bệnh viện Thanh Nhàn, các bác sĩ thông báo cháu bị đâm 9 phát vào người, trong đó có những nhát dao đâm nặng khiến thủng dạ dày, xuyên vào gan phải mổ cấp cứu gấp. Sau khi tiến hành phẫu thuật, tình hình sức khỏe cháu T. vẫn chưa được ổn định, vẫn chưa nói được gì…”

Theo tìm hiểu của PV được biết, thời gian gần đây, Viên đã nhiều lần nhắn tin đe dọa chị T. và những người thân trong gia đình chị T..

Chị Nguyễn Thị Thanh N. (em gái chị T.) cho biết: “Gia đình không đồng ý cho chị T. yêu anh Viên, gần đây Viên đã nhiều lần nhắn tin cho gia đình dọa dẫm. Mới đây nhất là vào ngày 10/8, Viên nhắn tin facebook cho em đe dọa sẽ tạt axit chị T. và nếu chị T. xảy ra chuyện gì thì chính Viên là người sẽ ra tay".

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Hai Bà Trưng khẩn trương truy bắt đối tượng Viên để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-tre-bi-nguoi-yeu-cu-dam-trong-thuong-o-ha-noi-nan-nhan-tung-bi-doa-tat-axit-a247707.html