Cô giáo kéo trẻ vào góc khuất tát lia lịa vì không chịu ăn: Đóng cửa cơ sở mầm non Happy Stars


Thứ 5, 28/02/2019 | 07:50


Cô giáo kéo trẻ vào góc khuất không có camera, sau đó tát lia lịa vào mặt vì bé không chịu ăn.

Cô giáo kéo trẻ vào góc khuất không có camera, sau đó tát lia lịa vào mặt vì bé không chịu ăn.

Chiều 27/2, trao đổi với Tiền Phong, bà Lê Thị Thúy Hồng - Phó trưởng phòng phụ trách khối Mầm non, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Gia Lâm cho biết, đơn vị đã yêu cầu UBND xã Yên Thường (Gia Lâm, Hà Nội) có công văn báo cáo hướng giải quyết đóng cửa cơ sở nhà trẻ Ngôi sao hạnh phúc (Happy Stars), xử phạt hành chính khoảng 10 triệu đồng với chủ cơ sở này về việc chưa được cấp phép đã hoạt động trông trẻ và cô giáo bạo hành trẻ.

Bà Hồng thông tin: "Từ ngày 20/2, sau khi kiểm tra cơ sở giáo dục này, nhận thấy còn chưa đảm bảo đủ điều kiện về phương án phòng cháy chữa cháy để thành lập trường. Do đó, chúng tôi đã yêu cầu xã giải quyết đóng cửa cơ sở này. Thế nhưng, khi chưa thực hiện xong, lại xảy ra việc cô giáo bạo hành trẻ".

Cô giáo kéo trả vào góc khuất camera đánh tới tấp - Ảnh: Cắt từ clip

Cũng theo bà Hồng, sau khi nhận được thông tin từ gia đình cháu bé phản ánh bị cô giáo bạo hành, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gia Lâm đã cùng Công an huyện, chính quyền xã xuống thăm gia đình cháu bé. Sau đó, công an có mời cô giáo và nhóm trẻ đến làm việc. Tại đây, cô giáo và nhóm trẻ đã nhận trách nhiệm và xin lỗi gia đình. Hai bên đã hòa giải, gia đình cũng chấp nhận lời xin lỗi của cô giáo.

"Thực ra cô giáo này còn trẻ mới sinh năm 1995 nên hành động vẫn còn bồng bột. Gia đình cháu bé cũng không muốn kiện cáo, làm to chuyện nên đã đồng ý hỏa giải", bà Hồng nói.

Trước đó, ngày 24/2, chị T. chia sẻ loạt video ghi lại cảnh con gái chị bị cô giáo tại mầm non Happy Stars bạo hành trong giờ ăn trưa tại lớp ngày 23/2/2019. Đáng chú ý, theo chia sẻ của phụ huynh, cô trông trẻ này đã giấu cháu bé vào góc khuất camera trước khi thực hiện hành vi bạo lực.

Sau đó, cháu bé về nhà trong tình trạng má trái có vết bầm tím. Cha mẹ kiểm tra lại camera trong lớp thì thấy sự bất thường. Sự việc đã được gia đình trình báo cơ quan chức năng.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-keo-tre-vao-goc-khuat-tat-lia-lia-vi-khong-chiu-an-dong-cua-co-so-mam-non-happy-stars-a264644.html