+Aa-
    Zalo

    Vụ con trai đổ xăng đốt nhà bố mẹ: Người bố nói gì?

    ĐS&PL “Tôi nhớ là vừa khi kết thúc trận đấu bóng đá giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq thì bất ngờ nghe người hàng xóm chạy đến kêu là nhà tôi đang cháy...", ông Phạm Văn Thư nói.

    “Tôi nhớ là vừa khi kết thúc trận đấu bóng đá giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq thì bất ngờ nghe người hàng xóm chạy đến kêu là nhà tôi đang cháy...", ông Phạm Văn Thư chia sẻ.

    Ngày 21/1, ông Phạm Văn Thư (SN 1952, trú xóm 6, xã Văn Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) chưa hết bàng hoàng khi toàn bộ tài sản của gia đình bị cháy hết.

    Theo ông Thư, tối 20/1, trong bữa ăn ông và con trai là Phạm Văn Sự (SN 1978) xảy ra mâu thuẫn. Bực tức vì con trai không chịu nghe lời, nên vợ chồng ông Thư sang hàng xóm để xem phim. Vợ chồng ông Thư có tất cả 4 người con trai nhưng đều đi làm hết. Phạm Văn Sự cũng đã kết hôn và có 2 người con nhỏ, nhưng thời điểm này vợ Sự đang đi làm ở trong TP.Vinh, các cháu sang hàng xóm chơi vì vậy chỉ có Sự ở nhà một mình.

    Vụ cháy khiến ngôi nhà 3 gian, cùng 2 chiếc xe máy bị thiêu rụi hoàn toàn. Ảnh: Báo Giao thông

    Sau khi kết thúc trận đấu bóng đá giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq thì bất ngờ nghe thấy hàng xóm báo nhà bị cháy, nên ông hoảng loạn chạy về. Khi về đến nơi thì toàn bộ gian bếp của gia đình lửa đang bốc lên ngùn ngụt và bắt đầu lan sang gian nhà chính, còn người dân địa phương đang cố gắng dập lửa. Hoảng hồn, ông Thư gọi vợ để tìm các cháu xem có ai bị làm sao không, còn mình thì xông vào cùng người dân cứu tài sản.

    Tuy nhiên, ngọn lửa quá nhanh đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà của ông.

    “Tôi không thể ngờ được là chính con trai mình lại gây ra vụ việc này. Tôi cũng không hiểu vì sao cháu lại làm điều dại dột như vậy. Nếu vì bức xúc cãi nhau giữa bố con thì đâu đến nỗi Sự tức giận mà đốt cả nhà chứ”, ông Thư chia sẻ.

    Trước thông tin Sự đốt nhà do thua cá độ, ông Thư cho hay không biết việc đó. Ông Thư cho biết thêm, Sự vốn là người không được tỉnh táo như những người khác và tính tình rất thất thường.

    Sau khi xảy ra sự việc, Sự đã bị Công an huyện Yên Thành dẫn giải để lấy lời khai, làm rõ hành vi đốt nhà.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-trai-do-xang-dot-nha-bo-me-nguoi-bo-noi-gi-a217140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan