Vụ cư dân Hapulico tố bị hành hung: "Tôi mong gia đình và cư dân được đảm bảo an toàn"


Thứ 2, 24/09/2018 | 04:09


Liên quan đến vụ việc, một cư dân tại tòa 24T2 chung cư Hapulico tố bị hành hung khi đỗ xe dưới chân tòa nhà. Sau 1 tuần nhập viện, nạn nhân vẫn còn đau đầu, đau ngực.

Liên quan đến vụ việc, một cư dân tại tòa 24T2 chung cư Hapulico tố bị hành hung khi đỗ xe dưới chân tòa nhà. Sau 1 tuần nhập viện, anh Dương vẫn còn đau đầu, đau ngực khi thở.

Anh Trương Bình Dương đang điều trị tại khoa chấn thương, bệnh viện đa khoa Hà Đông. Ảnh: Xuân Đoàn.

Theo phản ánh của các cư dân Hapulico Complex (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân), tối thứ 6 ngày 14/09 đã xảy ra việc anh Trương Bình Dương (SN 1976, cư dân phòng 1401 tòa nhà 24T2) có lời qua tiếng lại sau đó bị một nhóm người đánh đến ngất xỉu.

Sau đúng 1 tuần nhập viện, anh Trương Bình Dương (SN 1976, cư dân tòa 24T2 chung cư Hapulico Complext, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân) hiện vẫn còn đau, nhức do nghi bị hành hung tại chung cư mình đang sinh sống. 

PV đã có cuộc trao đổi với anh Trương Bình Dương, hiện anh Dương vẫn còn đau đầu, đau ngực mỗi khi hít thở và còn chưa hết bàng hoàng, choáng váng sau khi xảy ra sự việc.

Anh Dương kể lại: Khoảng 22h ngày 14/9, ba bố con đi ăn tối về. Khi về tới nhà, tôi có đỗ xe ô tô tại đường nội bộ của khu chung cư Hapulico có kẻ vạch để đỗ xe, nơi mà mọi khi tôi vẫn hay đỗ. Khi tôi vào gần tới sảnh thì có 2 bảo vệ gọi quay lại xe và yêu cầu tôi di chuyển xe xuống dưới hầm.

“Tôi có hỏi tại sao không được đỗ tại đây, trong khi đó có rất nhiều xe bên cạnh đang đỗ và nhiều xe đang đi vào đỗ tiếp gần đấy. Khu vực đường nội bộ này cũng không có biển cấm đỗ xe. Tôi lấy điện thoại quay video lại trong khi nói chuyện với bảo vệ. Trong khi đang nói chuyện với bảo vệ thì bất ngờ bị đánh từ phía sau và ngất luôn tại chỗ” – anh Dương nói.

Sau đó, bảo vệ của tòa nhà đã báo cho vợ tôi là người này bị ngã xe. Ngay khi đó, gia đình đã đưa anh vào Bệnh viện Bạch Mai để cấp cứu trong tình trạng khi đa chấn thương vùng mặt, máu chảy bê bết vào quần áo, má và trán sưng húp… Đáng chú ý, chiếc điện thoại mà anh Dương dùng để quay lại sự việc bảo vệ không cho đỗ xe khi tỉnh dậy thì đã bị vỡ nát.

Ngay trong đêm cùng ngày, người thân của gia đình anh Dương đã viết đơn trình báo lên công an phường Thanh Xuân Trung và báo lên Ban quản trị tòa nhà Hapulico yêu cầu trích xuất camera giám sát sự việc. Tuy nhiên, Ban quản trị tòa nhà không đồng ý cho trích xuất camera.

"Tôi chỉ có mong muốn gia đình và cư dân sống trong chung cư Hapulico phải được đảm bảo an toàn trong tòa nhà của mình. Tại chính sân nội bộ của chung cư mà còn xảy ra việc mất an toàn như thế này. Cư dân chúng tôi đã phải trả phí dịch vụ cho việc phục vụ tòa nhà, bao gồm cả an ninh, vệ sinh. Nhưng lại xảy ra sự việc này khiến chúng tôi rất hoang mang” – anh Dương lo lắng.

Theo ông Nguyễn Thế Bảy - Phó Trưởng Công an quận Thanh Xuân cho biết: Ngay sau khi tiếp nhận sự việc từ công an phường, đơn vị này đã bước đầu tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra vụ việc. Hiện sự việc nói trên đang được Đội điều tra tổng hợp thụ lý, điều tra, làm rõ.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, ông Hoàng Tuấn Việt – Trưởng Ban quản lý tòa nhà Hapulico cho biết: "Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xác minh".

Xuân Đoàn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cu-dan-hapulico-to-bi-hanh-hung-toi-mong-gia-dinh-va-cu-dan-duoc-dam-bao-an-toan-a244880.html