Vụ em rể sát hại chị dâu tại khách sạn: Thú nhận tội ác với vợ khi nằm trong bệnh viện


Thứ 2, 22/10/2018 | 11:30


Cùng sự kiện

Sau khi sát hại chị dâu trong khách sạn, Mỹ lao đầu vào ô tô tự tử nhưng bất thành và được đưa đi cấp cứu. Tại bệnh viện, Mỹ đã kể lại toàn bộ vụ việc với vợ của mình.

Sau khi sát hại chị dâu trong khách sạn, Mỹ lao đầu vào ô tô tự tử nhưng bất thành và được đưa đi cấp cứu. Tại bệnh viện, Mỹ đã kể lại toàn bộ vụ việc với vợ của mình.

Ngày 22/10, Công an TP.Yên Bái đang phối hợp với các đơn vị có liên quan tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn tại tổ 9, phường Hợp Minh, TP Yên Bái. Nạn nhân là chị H.T.L. (SN 1992).

Theo báo Công an Nhân dân, theo thông tin ban đầu, chiều 21/10, Bùi Anh Mỹ (34 tuổi, trú xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) đưa chị H.T.L. vào một khách sạn ở phường Hợp Minh. Tại đây, Bùi Anh Mỹ đã thực hiện hành vì sát hại chị L.

Sau khi gây án, Mỹ di chuyển về phía đường Âu Cơ bằng xe máy rồi lao thẳng vào một chiếc ôtô đi ngược chiều với ý đồ tự sát nhưng không chết mà chỉ bị thương.

Nghi can Bùi Anh Mỹ - Ảnh: Công an Nhân dân

Quá trình giải quyết vụ tai nạn, Mỹ khai vừa giết người tại khách sạn ở phường Hợp Minh. Xác minh lời khai của Bùi Anh Mỹ, lực lượng Công an đã phát hiện chị L. đã tử vong.

Hiện, Bùi Anh Mỹ đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái. Được biết, Mỹ và chị L. là em rể - chị dâu.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an xã Việt Hồng cho biết: “Sau khi nhận được tin chồng bị tai nạn, vợ của Mỹ đã nhanh chóng vào viện để chăm sóc. Tại bệnh viện, nhìn thấy vợ, Bùi Anh Mỹ đã kể lại toàn bộ vụ việc sát hại chị dâu của mình. Quá sốc trước hành vi của chồng, vợ của Mỹ đã gọi điện thông báo cho tôi về vụ việc. Nhận được tin báo, tôi nhanh chóng liên hệ với Công an huyện Trấn Yên và Công an TP.Yên Bái”.

Cũng theo thông tin từ lãnh đạo Công an xã Việt Hồng, ở địa phương Bùi Anh Mỹ chủ yếu ở nhà làm MC, phục vụ phông bạt cho đám cưới. Cuộc sống gia đình của Mỹ bình thường và đã có 2 con gái.

“Ở địa phương, thông tin Mỹ có quan hệ bất chính với chị dâu chỉ có trong dư luận, còn Công an xã Việt Hồng chưa nhận được đơn hay từng phải giải quyết chuyện gì liên quan đến vấn đề này”, lãnh đạo Công an xã Việt Hồng cho biết thêm.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-em-re-sat-hai-chi-dau-tai-khach-san-thu-nhan-toi-ac-voi-vo-khi-nam-trong-benh-vien-a248518.html