Vũ Hà bật mí món quà tặng vợ gây sốc, không ngại bị so sánh với Đàm Vĩnh Hưng


Thứ 6, 20/04/2018 | 04:26


Xuất thân là một người thợ làm tóc, rồi vì đam mê mà lấn sân vào nghiệp ca hát, ca sĩ Vũ Hà từng có quá khứ cơ cực nhưng anh cho biết mình có đời sống hôn nhân hạnh phúc.

Xuất thân là một người thợ làm tóc, rồi vì đam mê mà lấn sân vào nghiệp ca hát, ca sĩ Vũ Hà từng có quá khứ cơ cực nhưng anh cho biết mình có đời sống hôn nhân hạnh phúc.

Trước đây, Vũ Hà từng có những chia sẻ rất "đời" về cuộc sống của mình rằng: “Khi sinh ra, gia đình lụi bại, lúc thành danh lại không thể có con” khiến nhiều khán giả phải rơi lệ trước đời sống phía sau ánh hào quang của người nghệ sĩ. Tuy nhiên, sau tất cả, hiện tại Vũ Hà và bà xã vẫn chung sống rất hạnh phúc và ngọt ngào ở độ tuổi khá "mặn mà" của đời người.

Vũ Hà và vợ.

Chia sẻ về vợ mình, Vũ Hà cho biết anh chẳng bao giờ anh phải đau đầu suy nghĩ về việc chọn quà tặng cho bà xã mỗi dịp lễ lộc, sinh nhật, 8/3 hay 20/10 vì món quà thiết thực và làm cho bà xã hạnh phúc nhất chính là tiền mặt. Anh nói: "Chỉ cần để phong bì lên bàn trang điểm, sáng dậy, em ấy ngồi đếm phong bì là em ấy vui cả ngày".

Tại Sài Gòn Đêm Thứ 7 kỳ này, Vũ Hà cũng nói vui rằng kể từ khi dắt Đàm Vĩnh Hưng vào nghề, anh đã thề rằng: "Từ lúc đó Hà đã thề không bao giờ dẫn đứa nào đi hát nữa, vì nó sẽ giành show của mình" - Vũ Hà cười lớn. Chia sẻ về mối quan hệ với "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà khẳng định sau hơn 20 năm, cả hai vẫn là đôi bạn rất thân và điều đó mãi mãi không thay đổi.

Cặp bạn thân Vũ Hà - Đàm Vĩnh Hưng.

Đối với Vũ Hà, mặc dù anh là người dẫn Đàm Vĩnh Hưng vào nghề nhưng tất cả những gì Đàm Vĩnh Hưng có đều là do sự nỗ lực của bản thân, việc Đàm Vĩnh Hưng thành công hơn anh đó là chuyện đương nhiên và Vũ Hà chưa bao giờ buồn khi bị mọi người so sánh mình với Đàm Vĩnh Hưng.

Anh nói: “Đàm Vĩnh Hưng làm gì cũng tới nơi tới chốn, nỗ lực 100%, còn Vũ Hà chỉ làm có 50%, còn 50% còn lại Hà lo cho gia đình, nên việc Đàm Vĩnh Hưng tỏa sáng hơn Vũ Hà là điều hiển nhiên”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ha-bat-mi-mon-qua-tang-vo-gay-soc-khong-ngai-bi-so-sanh-voi-dam-vinh-hung-a227010.html