Vụ hai vợ chồng thương vong tại chòi rẫy: 30 triệu đồng của nạn nhân vẫn nguyên vẹn


Thứ 3, 20/03/2018 | 00:35


Theo người nhà nạn nhân, số tiền 30 triệu đồng mà nạn nhân đem vào rẫy vẫn còn nguyên, các vật dụng cá nhân không bị mất.

Theo người nhà nạn nhân, số tiền 30 triệu đồng mà nạn nhân đem vào rẫy vẫn còn nguyên, các vật dụng cá nhân không bị mất.

Theo tin từ CQĐT Công an tỉnh Bình Thuận, hiện đơn vị này đang phối hợp cùng lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của bà Trương Thị Tuyết Nga (SN 1974, ngụ tại xã Đông Hà, huyện Đức Linh) tại chòi rẫy của gia đình.

Hiện trường xảy ra sự việc là căn chòi gạch nằm trong khu rẫy tiêu rộng khoảng 3ha tại thôn 2A, cách trung tâm xã Đông Hà, huyện Đức Linh khoảng 5km.

Qua khám nghiệm cho thấy, hiện trường không có xáo trộn lớn nhưng hằn nhiều vết chân dính máu. Cửa sau của căn chòi cũng dính nhiều máu. Lực lượng chức năng cũng thu giữ 1 cây rựa, 1 cây kéo dính máu là vật dụng thường ngày trong chòi, được cho là tang vật của vụ án.

Vợ chồng chủ vườn tiêu nghi bị sát hại tại chòi rẫy. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo ghi nhận ban đầu, cách đây khoảng vài ngày, bà  Nga thuê hơn 10 công nhân để thu hoạch tiêu. Sáng 18/3, ngày cuối của đợt thu hoạch, bà Nga mang theo khoảng 30 triệu vào rẫy trả tiền công cho công nhân.

Trưa cùng ngày, người phụ nữ này nấu cơm đãi những người hái tiêu. Chồng bà Nga là ông Huỳnh Văn Ánh (SN 1973) sau khi đi đám cưới về cũng vào rẫy. 

Khoảng 16h cùng ngày, 1 người làm công đi vào trong chòi rẫy lấy nước uống thì phát hiện bà Nga tử vong trong bếp. Cạnh đó, anh Ánh nằm thoi thóp bên vũng máu với nhiều vết thương.

Theo người nhà nạn nhân, số tiền 30 triệu đồng bà Nga đem vào rẫy vẫn còn nguyên. Các vật dụng cá nhân, điện thoại của hai vợ chồng mang theo người không bị mất.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Vũ Đậu (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hai-vo-chong-thuong-vong-tai-choi-ray-30-trieu-dong-cua-nan-nhan-van-nguyen-ven-a223081.html