Vụ mẹ chồng tạt axit vào con dâu: Lời kể người chồng


Thứ 4, 03/01/2018 | 09:57


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ "mẹ chồng tạt axit vào con dâu", anh P., chồng chị H. cho biết, bản thân anh vẫn chưa biết nguyên nhân vì sao mẹ mình lại có hành động như vậy.

Liên quan đến vụ "mẹ chồng tạt axit vào con dâu", anh P., chồng chị H. cho biết, bản thân anh vẫn chưa biết nguyên nhân vì sao mẹ mình lại có hành động như vậy.

Trao đổi trên báo chí khi đang chăm sóc vợ tại BV Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới, anh P. (SN 1983, trú xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) cho biết, sau khi xảy ra sự việc, anh phải gửi 3 đứa con cho ông bà ngoại để có thời gian chăm sóc vợ. Đến giờ cũng chưa về nhà.

“Chúng tôi cũng dự định không về ở đó nữa, cả gia đình tôi sẽ về sống với bố mẹ vợ trong lúc chờ xây nhà mới”, anh P. cho hay.

Hình minh họa - Nguồn: Internet

Anh P. cũng không rõ vì sao mẹ anh lại có hành động đó. “Giờ mọi việc đã có pháp luật can thiệp nên chúng tôi sẽ chú tâm để chữa mắt cho vợ một cách tốt nhất”, anh P. nói thêm.

Liên quan đến thông tin cho rằng, nguồn gốc ca axit bà A. hắt vào người chị H. được lấy từ chính tiệm vàng bạc của gia đình, anh P. cho biết không phải như vậy. “Axit mà mẹ hắt vào người vợ tôi không phải lấy ở tiệm vàng của gia đình, vì tôi quản lý nên biết tiệm không bị mất", anh P. khẳng định.

Trong diễn biến có liên quan, các bác sĩ đang điều trị cho chị H. - nạn nhân bị tạt axit cho biết, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bị bỏng và chấn thương vùng mắt. Qua cấp cứu, các vết bỏng của chị H. đã được khắc phục, còn 2 mắt bị bỏng kết mạc, giác mạc.

Trước đó, như tin đã đưa, tối 1/1, vợ chồng chị H. đi chơi về đến nhà thì xảy ra mâu thuẫn với bà A. (59 tuổi). Trong lúc to tiếng, người mẹ đã lấy ca axit tạt vào mặt con dâu.

Nạn nhân sau đó được chồng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-chong-tat-axit-vao-con-dau-loi-ke-nguoi-chong-a215199.html