Vụ người giúp việc hành hạ dã man cụ bà 90 tuổi: Khởi tố bị can


Thứ 5, 13/12/2018 | 14:06


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ việc người giúp việc hành hạ dã man cụ bà 90 tuổi, Công an huyện Kế Sách đã ra quyết định khởi tố đối tượng Hồ Thị Vân để xử lý theo pháp luật.

Liên quan đến vụ việc người giúp việc hành hạ dã man cụ bà 90 tuổi từng gây xôn xao trên mạng xã hội, Công an huyện Kế Sách (Sóc Trăng) đã ra quyết định khởi tố đối tượng Hồ Thị Vân để xử lý theo luật định.


Video: Nữ giúp việc hành hạ dã man cụ bà 90 tuổi 

Ngày 13/12, VKSND huyện Kế Sách (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Hồ Thị Vân (42 tuổi, ngụ thị trấn Kế Sách, huyện Kế Sách) về hành vi hành hạ người khác.

Theo cơ quan chức năng, Vân là người giúp việc cho một gia đình kinh doanh thức ăn gia súc ở ấp An Ninh 1, thị trấn Kế Sách. Khoảng nửa năm trước, trong lúc chăm sóc cụ bà trên 90 tuổi, Vân liên tục nhồi nhét thức ăn vào miệng và lôi kéo, xốc nạn nhân lên rồi xô mạnh xuống giường.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Kế Sách xác định hành vi của Vân là vi phạm pháp luật nên khởi tố bị can để xử lý theo pháp luật.

Nữ giúp việc liên tục đẩy mạnh nạn nhân xuống giường hay nhồi nhét cháo vào miệng cụ bà. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ đang hành hạ cụ bà hơn 90 tuổi ở ấp An Ninh 1, thị trấn Kế Sách khi đến nhà chăm sóc cho nạn nhân đã gây phẫn nộ lớn trong dư luận.

Được biết, đoạn clip này được quay lại từ một cháu nhỏ trong gia đình nhưng không dám nói cho người lớn biết. Sau đó, không biết vì sao sự việc được chia sẻ rộng rãi trên mạng khi nạn nhân qua đời.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-giup-viec-hanh-ha-da-man-cu-ba-90-tuoi-khoi-to-bi-can-a254980.html