Vụ "người lạ" đe dọa tài xế qua trạm BOT Cai Lậy: Công an vào cuộc điều tra


Thứ 2, 04/12/2017 | 04:08


Cùng sự kiện

Trước thông tin có “người lạ” đe dọa tài xế qua trạm BOT Cai Lậy, Công an huyện Cai Lậy đã tiến hành xác minh, điều tra lai lịch của nhóm thanh niên để làm rõ, xử lý theo

Trước thông tin có “người lạ” đe dọa tài xế qua trạm BOT Cai Lậy, Công an huyện Cai Lậy đã tiến hành xác minh, điều tra lai lịch của nhóm thanh niên để làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến thông tin 1 nhóm thanh niên lạ mặt xuất hiện ở trạm thu phí BOT Cai Lậy đe dọa những tài xế trả tiền lẻ và cự cãi với nhân viên thu phí, sáng 3/12, trao đổi trên báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Hữu Trí – Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang cho biết: “Sau khi báo chí đăng tải việc có một nhóm người lạ mặt xuất hiện tại trạm Cai Lậy và có hành vi hăm dọa các tài xế, tôi đã giao cho công an huyện Cai Lậy tiến hành kiểm tra, xác minh. Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra” – đại tá Trí cho biết.

Kẻ lạ mặt xuất hiện tại trạm BOT Cai Lậy vào ngày 2/12 - Ảnh: Tiền Phong

Liên quan đến vụ việc, cùng ngày, trao đổi trên báo Dân Trí, Đại tá Trương Văn Sáng - Trưởng Công an huyện Cai Lậy cho biết, sau khi nhận được thông tin và hình ảnh phản ánh Công an huyện Cai Lậy đã tiến hành xác minh điều tra lai lịch nhóm thanh niên trên để làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, hiện tại 2 thanh niên xuất hiện trong clip không có mặt tại địa phương.

Cũng theo Đại tá Sáng, sau khi mời làm việc được nhóm thanh niên trên sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, theo Vnexpress, sáng 2/12, có tài xế xe container dừng khá lâu ở trạm BOT Cai Lậy. Anh này chất vấn nhân viên thu phí vì sao vé in giá 180.000 đồng nhưng bị tẩy xóa còn 140.000 đồng và nghi ngờ việc BOT trốn thuế.

Tài xế yêu cầu phải có công văn chứng minh việc điều chỉnh giá vé. Trong lúc anh ta đang đối thoại với nhân viên thu phí thì xuất hiện hai thanh niên lạ mặt. Một người mặc áo trắng trèo lên cửa xe hăm doạ, yêu cầu tài xế rời khỏi cabin.

"Mày thắc mắc cái gì. Mày không cần biết tao là ai. Mày chạy xe qua kia nhanh lên", người đàn ông lạ mặt lớn tiếng với tài xế trước mặt các nhân viên mặc đồng phục của trạm.

Theo người dân, các thanh niên này không phải là người địa phương, xuất hiện quanh trạm BOT Cai Lậy từ sáng sớm, ngồi uống nước ven đường. Mỗi khi thấy tài xế phản ứng, họ lập tức chạy ra hăm dọa.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-la-de-doa-tai-xe-qua-tram-bot-cai-lay-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-a211671.html