Vụ người phụ nữ bị bạn trai ngoại quốc tẩm xăng đốt: Nhân chứng nói gì?


Thứ 6, 19/01/2018 | 07:48


Cùng sự kiện

Phát hiện sự việc tôi hô hào mọi người chạy sang nhưng không kịp. Chỉ trong tích tắc chị H. cháy như ngọn đuốc chạy sang quán bia cầu cứu”, nhân chứng cho hay.

“Ông này có tình cảm với chị H. và thường xuyên uống bia ở quán nên tôi biết rất rõ. Phát hiện sự việc tôi hô hào mọi người chạy sang nhưng không kịp. Chỉ trong tích tắc chị H. cháy như ngọn đuốc chạy sang quán bia cầu cứu”, nhân chứng vụ người phụ nữ bị bạn trai ngoại quốc tẩm xăng đốt cho hay.

Người phụ nữ nghi bị bạn trai tẩm xăng đốt tên Nguyễn Thị H. (tạm trú phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội). Hiện chị H. đang được điều trị tại Khoa bỏng, Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) với thương tích bỏng trên người lên đến 66%.

Camera ghi lại sự việc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Theo báo Vietnamnet, anh Hoàng, làm việc ở quán bia đối diện tiệm may của nạn nhân cho biết, vào khoảng hơn 17h chiều 15/1, khi anh đang làm việc thì thấy người đàn ông tên là G.G. (sinh năm 1966, quốc tịch Anh) đi bộ rất nhanh cầm theo chai xăng, bịt mặt lao vào tiệm may của chị H.

“Ông này có tình cảm với chị H. và thường xuyên uống bia ở quán nên tôi biết rất rõ. Phát hiện sự việc tôi hô hào mọi người chạy sang nhưng không kịp. Chỉ trong tích tắc chị H. cháy như ngọn đuốc chạy sang quán bia cầu cứu”, anh Hoàng nhớ lại.

Anh Hoàng sau đó cùng một nhân viên khác lấy nước liên tục dội vào người nạn nhân để dập lửa.

Một nhân chứng khác cho biết, khi ngọn lửa được dập tắt thì nhiều vùng da trên cơ thể chị H. bị bỏng và tróc ra, chị H. ngất đi.

“Thời điểm xảy ra sự việc, trong cửa hàng này còn có một người phụ nữ và một bé gái nhỏ tuổi nhưng rất may cả hai chỉ bị bỏng nhẹ”, một nhân chứng khác cho hay.

Theo những người dân khu vực, chị H. mở tiệm may được vài tháng và nghi can đổ xăng thiêu chị này chính là người đàn ông ngoại quốc hay qua lại cửa tiệm của chị H..

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-bi-ban-trai-ngoai-quoc-tam-xang-dot-nhan-chung-noi-gi-a216968.html