Vụ người phụ nữ tử vong lõa thể trong rừng: Con gái nạn nhân tiết lộ thông tin quan trọng


Thứ 7, 23/02/2019 | 06:18


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ thi thể người phụ nữ lõa thể trong rừng ở Ninh Thuận, con gái nạn nhân cho biết, mẹ mình từng bị chồng hờ đánh bầm tím người.

Liên quan đến vụ thi thể người phụ nữ lõa thể trong rừng ở Ninh Thuận, con gái nạn nhân cho biết, mẹ mình từng bị chồng hờ đánh bầm tím người.

(Video: Hiện trường vụ án. Nguồn: Bảo vệ Pháp luật)

Cụ thể, chia sẻ với PV báo Dân Việt, chị Nguyễn Thị Thảo (SN 1989, là con gái ruột của nạn nhân P.T.P- SN 1966, trú thôn 3, xã Nhị Hà, huyện Thuân Nam, tỉnh Ninh Thuận) cho hay, bà P. quen biết và sinh sống như vợ chồng với ông Nông Văn T. (quê Thanh Hóa) khoảng 1 năm nay ở Lâm Đồng. 

Tuy nhiên, thời gian sinh sống cùng nhau, bà P. thường xuyên chịu những trận đòn từ ông T.

“Lần gần nhất, cách đây khoảng 2 tháng mẹ tôi bị ông T. (người chồng hờ, quê Thanh Hóa) đánh bầm tím trên người. Tôi có kêu mẹ xuống trạm xá khám bệnh, nhưng mẹ không đi”.

Theo chị Thảo, trong hai cuộc điện thoại diễn ra ngày 20 và 21/2, ông T. nói nội dung với gia đình “Mày mua hòm đẹp để chôn cất mẹ mày đi”. Ngoài ra, ông T. còn dùng những lời lẽ đe dọa đến tính mạng của hai chị em chị Thảo, do ngăn cản chuyện tình cảm của bà P. và ông T., vì vậy gia đình tỏ ra hết sức lo lắng.

Cũng theo chị Thảo, từ khi phát hiện thi thể bà P., gia đình không liên lạc được với ông T.

Trong khi đó, chia sẻ với PV báo Tri thức trực tuyến, bà Phạm Thị Thuận (chị gái bà P.) bức xúc kể về nghi can vụ án, cũng là tình nhân của em gái. Theo bà Thuận, bà P. từng dẫn ông T. về nhà nhưng gia đình không mấy thiện cảm vì ông T. luôn mang khẩu trang kín mặt. Ngoài ra, ông T. còn không biết chạy xe máy, đi đâu bà P. cũng phải chở.

Tin tức - Vụ người phụ nữ tử vong lõa thể trong rừng: Con gái nạn nhân tiết lộ thông tin quan trọng

Công an khám nghiệm hiện trường vụ người phụ nữ tử vong trong tình trạng lõa thể. Ảnh: Báo Lao động

Vào ngày 20/2 vừa qua, bà Thuận gọi điện báo con trai bị bệnh nặng, kêu bà P. về quê chăm. Sau đó, bà P. nói đang chạy xe máy về nhưng gia đình chờ mãi không thấy đâu. Bà P. nói về một mình, tuy nhiên khoảng 18h cùng ngày, có người nhìn thấy bà P. chở một người đàn ông đi mua đồ ăn.

Đến 21h cùng ngày, ông T. gọi điện cho con trai bà P. bằng số điện thoại của bà P. và thông báo gia đình mua quan tài để chôn bà P.

Đến sáng 21/2, ông T. tiếp tục gọi lại bằng số điện thoại của bà P., thông báo bà P. bị tai nạn giao thông đang cấp cứu và yêu cầu gia đình đến bệnh viện ở Đà Lạt để đưa thi thể bà P. về. Sau đó số điện thoại trên không thể liên lạc được. Người này cũng biến mất.

Đến chiều 21/2, gia đình nhận được hung tin nên đã đến nhận diện thi thể đưa nạn nhân về nhà an táng.

Được biết, bà P trước đây thuộc diện hộ nghèo của địa phương và gia cảnh rất khó khăn. Đầu tiên, bà P lấy ông N.C (SN 1964, có giấy kết hôn) và được 2 người con.

Sau khi ông N.C mất, bà P sống như vợ chồng với ông K.W, cùng trú tại địa phương. Khoảng 3- 4 năm sau, bà P bỏ quê lên tỉnh Lâm Đồng làm thuê. Tại đây, bà quen biết với người đàn ông Nông Văn T (quê ở Thanh Hóa).

Vào khoảng 9h15 ngày 21/2, người dân phát hiện thi thể bà P. trong tình trạng lõa thể ở trong rừng khu vực xã Phước Hà. 

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-tu-vong-loa-the-trong-rung-con-gai-nan-nhan-tiet-lo-thong-tin-quan-trong-a264001.html