Vụ sập khung sắt sân khấu 20/11 ở TPHCM: 8 học sinh đã được xuất viện


Thứ 3, 20/11/2018 | 15:00


Cùng sự kiện

Thông tin từ BV Chợ Rẫy cho biết 8/15 bệnh nhi trong vụ sập khung sắt sân khấu ở TP. HCM đã xuất viện.

Thông tin từ BV Chợ Rẫy cho biết 8/15 bệnh nhi trong vụ sập khung sắt sân khấu ở TP. HCM đã xuất viện.

Chiều nay 20/11, ông Huỳnh Cách Mạng, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM đã đến bệnh viện Chợ Rẫy thăm các học sinh bị nạn trong vụ sập khung sắt sân khấu tại lễ kỷ niệm 20/11.

Nhà trường đã đưa các em học sinh đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy và Nhi Đồng 1 - Ảnh: VOV

Nhiều học sinh đã được xuất viện, hiện chỉ còn 7 bệnh nhi đang được chăm sóc và điều trị tích cực, trong đó có 5 ca theo dõi chấn thương đầu và 2 ca vừa được phẫu thuật xong, được chuyển qua phòng hậu phẫu và khoa Mắt.

Về vấn đề chi phí, hiện bệnh viện Chợ Rẫy chưa thu viện phí của phụ huynh học sinh.

Theo ông Nguyễn Trí Dũng, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Chánh cho biết, các bác sĩ, các ngành các cấp của huyện rất tích cực trong việc chăm lo cho các em bị tai nạn. Phòng Giáo dục và Đào tạo động viên thầy cô tiếp tục giảng dạy bình thường. Ngoài ra, nhiều Mạnh thường quân cũng hỗ trợ chi phí điều trị cho các em học sinh.

Trường Huỳnh Văn Bánh, nơi xảy ra vụ sập khung sắt - Ảnh: Văn hóa

Trước đó, vào sáng nay (20/11), trong lúc tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam thì hệ thống dàn khung sắt dựng sân khấu bên trong sân trường Tiểu học Huỳnh Văn Bánh (huyện Bình Chánh, TP HCM) bất ngờ bị đổ sập.

Có ít nhất 25 học sinh bị thương ở nhiều mức độ khác nhau. Sau khi xảy ra sự cố, nhà trường đã đưa các em đến cấp cứu tại bệnh viện địa phương và Bệnh viện Nhi Đồng thành phố.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sap-khung-sat-san-khau-2011-o-tphcm-8-hoc-sinh-da-duoc-xuat-vien-a252039.html