Vụ sát hại nữ giáo viên về hưu: Vết máu trên tai và màn kịch vụng của nghi can 17 tuổi


Thứ 4, 07/11/2018 | 04:23


Cùng sự kiện

Để tạo chứng cứ ngoại phạm sau khi sát hại nữ giáo viên về hưu, nghi phạm quay lại hiện trường vụ án. Tại đây, đối tượng gặp gỡ nhiều người, tỏ ra bất ngờ trước sự việc.

Để tạo chứng cứ ngoại phạm sau khi sát hại nữ giáo viên về hưu, Khơi tắm rất nhanh, sau đó nhanh chóng trở lại hiện trường vụ án. Tại đây, đối tượng gặp gỡ rất nhiều người, tỏ ra bất ngờ trước sự việc xảy ra...

Chiều 6/11, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp Đoàn Hữu Khơi (17 tuổi) để làm rõ vụ án mạng xảy ra cùng ngày tại địa phương.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị T. (66 tuổi, giáo viên về hưu, ở thị trấn Trần Cao), sống cạnh nhà Khơi.

Lội qua ao nước tẩu thoát sau khi gây án

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Khơi khai nhận: Trước đó khoảng vài ngày, con gà tre nuôi của nhà Khơi bay sang nhà bà T. Khi Khơi sang tìm thì bị bà T. chửi mắng...

Chính bởi thế, trong lòng đối tượng nảy sinh sự thù hằn với nạn nhân. Khoảng 19h ngày 5/11, Khơi đi ra đường thì gặp bà T. đi tập thể dục ngang qua, lúc này đối tượng nảy ý định đánh, dằn mặt bà T. Lợi dụng lúc mất điện, đối tượng vượt tường, lội qua ao đột nhập vào nhà bà T.

Tại đây, giữa hai bên đã xảy ra xô xát, trong quá trình vật lộn, đối tượng Khơi đã lấy con dao trên nóc bể nước đâm nạn nhân T. tử vong. Trong quá trình đối tượng đang thực hiện hành vi phạm tội thì ông Đ. hàng xóm sang, dùng đèn pin chiếu vào mặt đối tượng. Do sợ bị phát hiện, Khơi đã dùng gạch đập vào mặt nạn nhân gây thương tích...

Nhà nạn nhân và nghi can chỉ cách nhau 1 ngôi nhà - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Sau khi gây án, đối tượng tiếp tục lội qua ao tẩu thoát. Để tạo chứng cứ ngoại phạm, trên đường bỏ chạy, Khơi gọi điện cho một người bạn nhờ đến đón đưa về nhà người này. Khi thấy quần áo của Khơi ướt và dính bùn, người bạn này thắc mắc thì Khơi nói rằng bị một số đối tượng lạ mặt chặn đánh bị ngã xuống ao.

Để tạo chứng cứ ngoại phạm, Khơi tắm rất nhanh, sau đó nhanh chóng trở lại hiện trường vụ án. Tại đây, đối tượng gặp gỡ rất nhiều người, tỏ ra bất ngờ trước sự việc xảy ra...

Giây phút đối mặt với tên sát thủ

Chưa hết sợ hãi sau giây phút đối mặt với tên sát thủ manh động, ông Đ. kể lại: "Hai vợ chồng tôi đang nằm trong nhà, thì nghe thấy tiếng kêu cứu của bà T., tôi và vợ liền cầm theo đèn thắp sáng đi theo lối cửa sau nhà sang xem bà T. bị làm sao. Khi sang nhà bà T., tôi mới bước 1 chân lên bậc thềm và gọi bà T. thì không nghe thấy tiếng trả lời.

Bất ngờ có một người từ dưới ao nhảy lên đánh một phát vào mặt tôi và bóp cổ tôi đe doạ “không được kêu, tôi không giết ông đâu, tôi chỉ trói ông lại…”. Lúc này, tôi bình tĩnh chống cự, vật lộn với đối tượng thì bị đối tượng dùng dao chém liên tiếp vào mặt và ngực.

Nghi can tại cơ quan công an - Ảnh: Đài PT-TH Hưng Yên

Sau đó, tên này lấy hòn gạch đập vào đầu tôi, hai bên vật lộn một hồi thì hắn dùng một con dao cứa 2 nhát vào cổ tôi, nhưng cứa bằng sống sao. Tôi dùng tay đánh vào mạng sườn và thoát ra ngoài. Đối tượng nhanh chân nhảy xuống ao chạy thoát…”.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một người dân địa phương cho hay: "Thời điểm trên, tôi thấy Khơi trên mang tai dính nhiều máu chạy ra chỗ nhà tôi. Tôi có hỏi sao người lại có máu thế kia thì được Khơi cho hay rằng vừa đánh nhau xong. Sau đó, Khơi đi đâu thì tôi không rõ.

Nhưng được khoảng một lúc sau, tôi nghe tin bà T. bị giết nên chạy xuống xem, lúc này Khơi cũng đang có mặt ở đó và có nói rằng: 'Mới thấy bà T. đi tập thể dục cơ mà, sao giờ đã chết rồi'. Thấy vậy, tôi có nói với Khơi: 'Vừa thấy mặt mày đầy máu me cơ mà, sao giờ lại có mặt ở đây rồi'. Lúc đó, Khơi bị công an bắt giữ ngay tại đó".

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sat-hai-nu-giao-vien-ve-huu-vet-mau-tren-tai-va-man-kich-vung-cua-nghi-can-17-tuoi-a250419.html