Vụ tai nạn 13 người chết ở Quảng Nam: Danh tính 17 nạn nhân


Thứ 2, 30/07/2018 | 06:54


Cùng sự kiện

Vụ tai nạn thảm khốc tại Quảng Nam đã khiến 13 người tử vong và 4 người bị thương nặng. Hiện các nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Vụ tai nạn thảm khốc tại Quảng Nam đã khiến 13 người tử vong và 4 người bị thương nặng. Hiện các nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Liên quan đến vụ tai nạn 13 người chết ở Quảng Nam, trao đổi với PV VietNamnet, anh Dương Chí Linh (32 tuổi)- người nhà nạn nhân cho biết, đoàn rước dâu gồm 2 xe xuất phát lúc 11h tối qua chở gia đình chú rể tên Long vào nhà cô dâu (tên Yến) ở Bình Định.

Anh Dương Chí Linh, người nhà nạn nhân trong vụ tai nạn khiến 13 người tử vong tại Quảng Nam. Ảnh: Giao Thông

Anh Linh là tài xế xe chạy phía sau. Hai xe chạy cách nhau chừng 50m với tốc độ 60km/h.

"Khoảng 3h sáng, xe đang chạy bình thường thì anh bất ngờ thấy xe trước loạng choạng, ngoặt sang luồng đường container, và tông vào xe container", anh Linh kể.

Cú đâm kinh hoàng khiến 10 người chết tại chỗ, 3 người tử vong trong quá trình cấp cứu. 4 người bị thương còn lại gồm một bệnh nhi 6 tuổi bị chấn thương răng hàm mặt. Một bệnh nhi khác cũng 6 tuổi, một nạn nhân nam 70 tuổi và một nạn nhân nữ khoảng hơn 30 tuổi đều bị chấn thương não và đa chấn thương rất nặng.

Dưới đây là danh tính cụ thể của 17 nạn nhân trong vụ tai nạn:

Danh tính 17 nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc tại Quảng Nam. Ảnh: VietNamnet

Cũng liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Trí thức trẻ, đại diện Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cho biết đã tiếp nhận nhiều nạn nhân gặp nạn.

Hiện bệnh viện đang cấp cứu cho 4 nạn nhân đều trong tình trạng nguy kịch. Hai bé 6 tuổi được chẩn đoán chấn thượng sọ não, chấn thương mắt và vết thương phức tạp. Ngoài ra, 2 bệnh nhân khác đều trong tình trạng chấn thương sọ não, tiên lượng xấu.

Các bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Ảnh: VietNamnet

Trả lời trên Dân Trí, TS.BS Lê Đức Nhân - Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, bệnh viện đã huy động toàn bộ lực lượng với các ê kip y bác sĩ giỏi nhất để cứu chữa cho các bệnh nhân. Các bệnh nhân hiện đều đang trong tình trạng hôn mê, trừ bệnh nhi 6 tuổi chấn thương răng hàm mặt đã tỉnh sau ca mổ cấp cứu nhưng vẫn chưa thể nói chuyện được.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 2h30 ngày 30/7, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, ôtô chở khách mang BKS 75B - 000.52 chở 17 người ở xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị đang đi vào Bình Định để rước dâu đã va chạm với xe container mang biển số 51D - 411.21 chạy chiều ngược lại.

Tại hiện trường, xe khách nát vụn phần đầu, đầu máy đổ dồn về phía sau do va chạm mạnh. Ghế rơi ra khỏi xe khách, đổ xuống mặt đường, dầu nhớt vương vãi. Chiếc xe comtainer cũng hư hỏng nặng phần đầu, lao vào hộ lan mềm bên đường.

Nguyễn Phượng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-13-nguoi-chet-o-quang-nam-danh-tinh-17-nan-nhan-a238191.html