+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn ở đèo Hải Vân, 1 nữ sinh tử vong: Xe khách có dấu hiệu vượt ẩu?

    ĐS&PL Liên quan đến vụ tai nạn trên đèo Hải Vân khiến 1 nữ sinh tử vong, 9 người khác bị thương, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã chỉ đạo hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án.

    Liên quan đến vụ tai nạn trên đèo Hải Vân khiến 1 nữ sinh tử vong, 9 người khác bị thương, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã chỉ đạo hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án.

    [presscloud]6833[/presscloud]

    Trao đổi với báo chí ngày 9/1, đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, đã chỉ đạo hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án đối với vụ xe khách chở hơn 20 người lao xuống vực đèo Hải Vân.

    "Chúng tôi đã chỉ đạo Công an huyện Phú Lộc củng cố tài liệu, hồ sơ để khởi tố vụ án. Nếu đủ căn cứ phải truy cứu trách nhiệm hình sự người vi phạm", đại tá Sơn cho hay.

    Hiện trường vụ tai nạn ở đèo Hải Vân, 1 nữ sinh tử vong. Ảnh: Vietnamnet

    Theo Đại tá Sơn, từ thông tin hiện trường, lời khai của nhân chứng, lái xe và phụ xe cho thấy tài xế xe khách có dấu hiệu vượt ẩu dẫn đến tai nạn. Hành vi này khiến xe 51B - 229.30 mất lái rồi va vào vách núi, bật ra đường đèo, sau đó đâm xuyên qua lan can bảo vệ và rơi xuống vực.

    Như tin tức đã đưa, vào khoảng 12h30 ngày 8/1, tài xế Trương Anh Minh điều khiến xe ô tô khách 51B - 229.30 chở 21 sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Kiên Giang, lưu thông theo hướng Nam- Bắc trên đèo Hải Vân. Khi đến Km 898+200 của đèo Hải Vân (thuộc thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên- Huế), xe mất lái và ủi bay chục mét taluy bên đường trước khi rơi xuống vực sâu khoảng 30m.

    Hâu quả, vụ tai nạn khiến 1 người tử vong và rất hhiều người bị thương. Nạn nhân tử vong được xác định là nữ sinh Vũ Thị Thảo (21 tuổi, trú tỉnh Kiên Giang).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-o-deo-hai-van-1-nu-sinh-tu-vong-xe-khach-co-dau-hieu-vuot-au-a258574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan