Vụ tai nạn thảm khốc ở Hải Dương: Người vợ mang bầu của tài xế cầu xin mọi người tha thứ


Thứ 4, 23/01/2019 | 07:12


Cùng sự kiện

Người vợ trẻ của tài xế xe tải gây ra vụ tai nạn thương tâm tại Hải Dương bụng mang dạ chửa mếu máo cầu xin được mọi người tha thứ và xin được chia sẻ với các gia đình gặ

Người vợ trẻ của tài xế xe tải gây ra vụ tai nạn thương tâm tại Hải Dương, bụng mang dạ chửa mếu máo cầu xin được mọi người tha thứ và xin được chia sẻ với các gia đình gặp nạn.

Ngày 22/1, tại trụ sở Công an huyện Kim Thành (tỉnh Hải Dương), vợ tài xế xe tải gây ra vụ tai nạn thương tâm khiến 8 người tử vong, chị Mai Thị Ngọc Ánh (SN 1993, quê huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) chia sẻ, từ lúc nghe tin chồng mình gây ra vụ tai nạn kinh hoàng, chị mất ăn mất ngủ, cả ngày như ngồi trên đống lửa.

Sau khi sắp xếp công việc nơi đang làm kế toán, chị Ánh vội vàng cùng cha đẻ của mình về thăm chồng đang bị tạm giam tại trụ sở Công an huyện Kim Thành. Sau đó chị và gia đình cùng chủ xe xuống thắp hương cho các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn đồng thời gặp gia đình họ để chia sẻ cho những đau thương mất mát.

Chị Ánh cho biết, lúc này bản thân chỉ biết hiện chị rối bời, chỉ biết cầu xin được mọi người tha thứ và xin được chia sẻ với các gia đình gặp nạn. Chị Ánh  khóc rất nhiều khi chia sẻ cùng PV báo ĐS&PL: “Em đã gác mọi công việc để về đây. Sự việc xảy ra không ai muốn cả. Em chỉ muốn mọi người tha thứ và gia đình xin được chia sẻ cho những mất mát đau thương không thể bù đắp này”.

Vợ tài xế gây tai nạn ở Hải Dương mong muốn được mọi người tha thứ và xin được chia sẻ những mất mát với gia đình nạn nhân. Ảnh: Sa Hà

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, người vợ trẻ này đang mang bầu 2 tháng, hiện cả 2 vợ chồng đang thuê trọ ở Hà Đông (Hà Nội). Bố tài xế mất cách đây 3 năm, hiện là con cả trong gia đình. Ngoài việc chăm sóc mẹ già, vợ chồng chị đang phải chăm sóc bà nội nằm viện điều trị.

Chị và tài xế yêu thương nhau từ thời sinh viên. Sau khi ra trường 2 người làm cùng công ty. Bất chấp 2 bên gia đình không tán thành, nhưng 2 người vẫn quyết tâm đi đến kết hôn.

Về việc chồng mình dương tính với chất ma túy trong lúc gây ra vụ tai nạn, chị Ánh cho biết bản thân khá bất ngờ về thông tin. Chị không hề hay biết, luôn đặt trọn niềm tin vào chồng.

Hàng ngày chị Ánh vẫn thấy chồng mình đi làm rồi về với gia đình. Hoàn cảnh khó khăn, 2 vợ chồng chỉ biết cố gắng làm ăn, chia sẻ với nhau trong cuộc sống.

Cũng theo chị Ánh chia sẻ, lúc này chị cũng chưa biết phải xoay sở ra sao. Nếu đúng chồng chơi ma túy và gây ra tai nạn thì không thể tha thứ, chỉ mong nhận được sự khoan hồng của pháp luật và gia đình các nạn nhân nhận sự chia sẻ và tha thứ.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông 8 người chết ở Hải Dương.

Như ĐS&PL đã đưa tin, vào khoảng 13h55, ngày 21/1, trên QL5, đoạn qua xã Kim Lương, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, xe tải mang BKS: 29C - 719.53 do tài xế Lương Văn Tâm điều khiển đâm vào đoàn người đi dâng hương. Theo cáo cáo sơ bộ từ Ban ATGT Hải Dương, có 8 người chết (7 người chết tại chỗ, 1 người chết tại bệnh viện), nhiều nạn nhân khác bị thương.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an huyện Kinh Thành đã có mặt để phối hợp điều tra vụ việc. Trạm CSGT Ba Hàng, Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương đang phong tỏa hiện trường vụ tai nạn.

Hiện CQCSĐT công an huyện Kim Thành (tỉnh Hải Dương) đã tiến hành khởi tố vụ án và tạm giữ tài xế để phục vụ điều tra.

Sa Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-tham-khoc-o-hai-duong-nguoi-vo-mang-bau-cua-tai-xe-cau-xin-moi-nguoi-tha-thu-a260551.html