Vụ thanh niên bị 2 kẻ bịt mặt dùng kiếm truy sát: Lời kể bàng hoàng của nhân chứng


Thứ 6, 27/07/2018 | 02:09


Cùng sự kiện

Vụ "thanh niên bị 2 kẻ lạ mặt truy sát" ở khu vực chợ Rồng (Nam Định) khiến dư luận vô cùng bàng hoàng, lo lắng về sự manh động của các đối tượng.

Liên quan đến vụ "thanh niên bị 2 kẻ lạ mặt truy sát" ở khu vực chợ Rồng (phường Trần Hưng Đạo, Nam Định), dù đã nhiều ngày trôi qua nhưng những người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng, lo lắng về sự manh động của các đối tượng.

Vụ việc anh Vũ Văn H. (SN 1997, trú tại phường Trần Hưng Đạo, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định) bất ngờ bị 2 kẻ lạ mặt dùng hung khí truy sát khi đang ngồi cùng bạn tại một quán nước chè trên đường Trần Hưng Đạo khiến những người dân nơi đây chưa hết hoảng sợ, lo lắng.

Chia sẻ với PV, chị L., người bán nước chè cho nhóm anh H. bàng hoàng nhớ lại, khuya ngày 23/7, nhóm anh H. gồm 4 người trong đó có 3 nam và 1 nữ tới quán của chị uống nước. Sau đó, có 2 người đàn ông đi bộ trên đường tiến lại gần nhưng không ai để ý tới.

"Lúc đó, anh H. đang ngồi uống nước bên dưới gốc cây thì hai thanh niên kia lao tới cầm dao chém một nhát vào lưng. Anh H. vùng chạy về phía đằng sau chợ Rồng lối ra đường Phạm Hồng Thái...", chị L. kể lại.

Khu vực trước cửa nhà số 55 Phạm Hồng Thái nơi anh H. bị ngã gục - Ảnh: Người Đưa Tin

Khi anh H. bỏ chạy, 2 người bịt mặt kia vẫn cầm theo hung khí đuổi theo. Thấy vậy, nhóm bạn của anh H. cũng chạy theo. Khi tới trước cửa số nhà 55, đường Phạm Hồng Thái, anh H. ngã gục và tiếp tục bị hai thanh niên kia lao vào chém liên tiếp cho đến khi nạn nhân gục xuống mới rời đi.

Theo chủ nhà số 55 đường Phạm Hồng Thái cho biết, thời điểm đó, bà thấy có tiếng ồn ào trước cửa nhà nhưng chỉ nghĩ mâu thuẫn hoặc va chạm giao thông nên không để ý. Sáng ngày hôm sau, một số người kể chuyện lại bà mới biết trước cửa quán nhà mình đêm qua có vụ chém nhau, một nam thanh niên bị thương nặng.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, khoảng 23h đêm ngày 23/7, anh H. đang ngồi với bạn mình ở quán nước chè trước cửa chợ Rồng thì bất ngờ có 2 đối tượng bịt mặt, cầm dao, kiếm xông đến chém anh H.

Sau khi né được nhát chém đầu tiên, anh H. vùng dậy bỏ chạy thoát thân, nhưng 2 đối tượng này vẫn tiếp tục truy đuổi. Khi chạy đến số nhà 55A đường Phạm Hồng Thái, 2 đối tượng bịt mặt đã đuổi kịp và chém nạn nhân nằm gục xuống rồi bỏ đi.

Người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Nhận được tin báo, cơ quan công an TP Nam Định nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Phía Công an Nam Định đã tiến hành trích xuất các camera của nhà dân cũng như sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để xác định, truy tìm 2 đối tượng manh động chém người trong đêm.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-bi-2-ke-bit-mat-dung-kiem-truy-sat-loi-ke-bang-hoang-cua-nhan-chung-a237870.html