Vụ thanh niên mất tích bí ẩn sau tai nạn giao thông: Nạn nhân được đôi nam nữ đưa đi


Thứ 2, 19/11/2018 | 07:35


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ nam thanh niên mất tích bí ẩn sau tai nạn giao thông ở TP.HCM, camera tại khu vực ghi nhận, có một đôi nam nữ lạ mặt đi xe máy đã chở nạn nhân đi.

Liên quan đến vụ nam thanh niên mất tích bí ẩn sau tai nạn giao thông ở TP.HCM, camera tại khu vực ghi nhận, có một đôi nam nữ lạ mặt đi xe máy đã chở nạn nhân đi đâu không rõ.

(Video: Đôi nam nữ lạ mặt xuất hiện chở anh Cang rời hiện trường)

Sáng 19/11, trao đổi với báo chí, lãnh đạo Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, vẫn chưa có thông tin gì về anh Ngô Trung Cang (28 tuổi, ngụ xã Mỹ Ngãi, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp), người có liên quan đến vụ tai nạn giao thông và mất tích bí ẩn.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 4h ngày 7/11, anh Cang và người bạn tên Nhân đi xe máy biển số 66FI -074.70 lưu thông trên quốc lộ 50. Khi đến đoạn qua ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh thì gặp tai nạn giao thông. Anh Nhân trọng thương được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Riêng anh Cang được đưa đi đâu không rõ.

Đến ngày 8/11, gia đình anh Cang phát hiện việc người thân gặp tai nạn, mất tích nên tìm kiếm. Tuy nhiên suốt gần nửa tháng trôi qua, anh này vẫn bặt vô âm tín.

Anh Cang- nạn nhân mất tích bí ẩn sau tai nạn giao thông. Ảnh: Dân Trí

Qua kiểm tra hệ thống camera tại khu vực xảy ra vụ tai nạn, ngoài anh Cang và anh Nhân, vụ tai nạn có liên quan đến 1 xe máy khác. Nhưng sau tai nạn, người điều khiển xe máy đã rời khỏi hiện trường. Đặc biệt, có một đôi nam nữ lạ mặt đi xe máy đến hiện trường nói chuyện rồi chở anh Cang đi đâu không rõ. Thời điểm này, anh Nhân bị thương nặng, nhưng đôi nam nữ bỏ anh lại tại hiện trường, chỉ chở anh Cang đi.

Hiện tại Công an huyện Bình Chánh và gia đình đã tìm anh Cang ở khắp các bệnh viện trên địa bàn TPHCM mà chưa có kết quả.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-mat-tich-bi-an-sau-tai-nan-giao-thong-nan-nhan-duoc-doi-nam-nu-dua-di-a251840.html