+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể chôn dưới nền nhà suốt 7 năm: Gia đình nghĩ con đi làm ăn xa

    ĐS&PL “... Khi nó bỗng nhiên mất tích không liên lạc được, gia đình cũng có tìm kiếm, báo công an. Tôi lo cho con nhưng vẫn cứ nghĩ vì lý do gì đó thằng D. nó phải đi làm ăn xa

    “... Khi nó bỗng nhiên mất tích không liên lạc được, gia đình cũng có tìm kiếm, báo công an. Tôi lo cho con nhưng vẫn cứ nghĩ vì lý do gì đó thằng D. nó phải đi làm ăn xa." - Mẹ nạn nhân buồn bã tâm sự.

    Vụ việc phát hiện thi thể chôn dưới nền một ngôi nhà trên địa bàn TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình khiến dư luận vô cùng bàng hoàng.

    Theo đó, nạn nhân là anh Bùi Tiến D. (SN 1981), quê phường Đức Ninh Đông, TP.Đồng Hới.

    Nghi can được xác định là người bạn cùng phòng của nạn nhân tên Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1986), trú tại xã Mai Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.

    Từ lúc hay tin anh D. bị giết hại rồi giấu xác phi tang, căn nhà của nạn nhân D. tại phường Đức Ninh Đông luôn bao trùm một không khí đau thương, buồn bã.

    Chân dung nghi can Nguyễn Mạnh Hùng

    Với khuôn mặt phờ phạc, bà T. (mẹ anh D.) nói trong nước mắt, D. nguyên là kỹ sư thủy lợi và từng làm việc cho một doanh nghiệp tại địa phương, nhưng được một thời gian thì nghỉ, chuyển sang làm phụ quán cà phê tại phường Bắc Lý, TP.Đồng Hới. Thời điểm này, người thân cũng chỉ biết anh D. thuê phòng trọ ở đường Trường Chinh để làm ăn cùng bạn.

    Bà T. tâm sự: "“Nó cũng hiền lành, nó nói đi làm phụ quán cà phê thì tôi cũng biết thế, khi nó bỗng nhiên mất tích không liên lạc được thì gia đình cũng có tìm kiếm, báo công an. Tôi lo cho con nhưng vẫn cứ nghĩ vì lý do gì đó thằng D. nó phải đi làm ăn xa.

    Mỗi năm, cứ đến tết là tôi lại ngóng con về, thỉnh thoảng nghe tin có người gặp con đang làm ăn ở nước ngoài tôi cứ đinh ninh con còn khỏe mạnh...”.

    Còn anh N.T., em trai nạn nhân cho biết, khi nghe tin phát hiện hài cốt nơi anh trai mình từng trọ, anh đã lập tức đến tìm hiểu, đồng thời trình báo với cơ quan công an về việc 7 năm liền anh trai mình cũng đang bặt vô âm tín.

    Anh T. cho hay, anh chỉ biết anh trai mình có thuê phòng tại số nhà 48 đường Trường Chinh và ở cùng một người đàn ông tên Hùng. Còn việc làm cụ thể của anh D. ở đây như thế nào thì anh không rõ. Tất cả các chi tiết này, đều được anh cung cấp cho công an để tiến hành điều tra.

    Được biết, thời điểm mất tích, anh D. đã có vợ và một người con trai. Thời gian đầu không liên lạc được với chồng, vợ anh D. đã tìm đến nhà trọ để hỏi thông tin, nhưng Hùng nói “không biết, anh D. đi đâu cũng không rõ”.

    Sau một thời gian dài không có thông tin về chồng, vợ nạn nhân D. đã làm thủ tục ly hôn. Sau thông báo tìm người theo thủ tục, TAND TP.Đồng Hới tuyên bố anh D. mất tích và cho phép ly hôn vắng mặt.

    Liên quan đến sự việc, ông Bùi Ngọc Quýt, Phó Chủ tịch UBND phường Đức Ninh Đông, TP.Đồng Hới cho biết, kết quả giám định pháp y khẳng định nạn nhân trong vụ việc là anh Bùi Tiến D., thông tin này trùng khớp với một người đàn ông bị tuyên bố mất tích cách đây vài năm.

    Theo đó, cách đây 3 – 4 năm, khi vợ anh D. làm đơn ly hôn thì TAND TP.Đồng Hới gửi thông báo và niêm yết tại trụ sở phường về việc anh này mất tích.

    Về thân nhân đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng, trao đổi trên báo chí, ông Trần Văn Giáo, Chủ tịch UBND xã Mai Hóa cho biết, cách đây khoảng 7 năm, Hùng đã sang Lào, Thái Lan làm ăn rồi quen một người phụ nữ cùng quê và sinh 1 bé gái. Sau đó, cháu bé được đưa về cho mẹ của Hùng nuôi, còn Hùng vẫn đi làm ăn xa.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-chon-duoi-nen-nha-suot-7-nam-gia-dinh-nghi-con-di-lam-an-xa-a212146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan