Vụ thiếu nữ mất tích bí ẩn khi đi tìm trâu trước ngày cưới: Tin nhắn bí ẩn gửi về cho gia đình


Thứ 6, 16/11/2018 | 02:58


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ thiếu nữ mất tích bí ẩn khi đi tìm trâu trước ngày cưới ở Nghệ An, mới đây có tin nhắn từ tài khoản cá nhân của nạn nhân gửi về cho gia đình.

Liên quan đến vụ thiếu nữ mất tích bí ẩn khi đi tìm trâu trước ngày cưới ở Nghệ An, mới đây có tin nhắn từ tài khoản cá nhân của nạn nhân gửi về cho gia đình.

Trao đổi với báo chí ngày 16/11, ông Đặng Văn Toàn, Chủ tịch UBND xã Đại Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp cùng cơ quan chức năng và gia đình tìm kiếm chị Nguyễn Thị Ph. (21 tuổi, trú xóm 6, xã Đại Sơn) được người thân trình báo mất tích.

Tin nhắn từ tài khoản facebook thiếu nữ mất tích gửi về. Ảnh: Người Đưa Tin

Đặc biệt, ông Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1956, bố chị Ph.) cho biết, mới đây tài khoản Facebook cá nhân của chị Ph. đã nhắn tin về cho gia đình, thông báo rằng hiện nay sức khỏe vẫn bình thường. Nguyên nhân bỏ nhà đi là do áp lực và muốn bình tâm trở lại.

“Tuy nhiên, khi chúng tôi gọi điện thì Ph. không nghe máy, yêu cầu gọi video thì không đồng ý cho nhìn mặt. Vì vậy, chúng tôi nghĩ có người nào đó đã lấy được chiếc điện thoại này và đang trêu đùa gia đình. Tin nhắn trên chưa được xác minh nên chưa khẳng định được có đúng con gái tôi nhắn hay không”, ông Nghĩa nói.

Ông Nghĩa cũng cho rằng, vẫn nghĩ đến việc con gái mình bị kẻ nào đó bắt cóc. Vì buổi sáng trước khi "mất tích" thì chị Ph. vẫn vui vẻ viết thiếp mời để gửi cho bạn bè đến tham dự lễ cưới.

“Ph. và chồng sắp cưới yêu nhau gần 2 năm rồi, hai gia đình cũng ở trong xã nên đã đi lại với nhau, dự định đám cưới hơn 1 tháng nữa sẽ được tổ chức. Mọi chuyện chúng tôi đều để Ph. tự quyết định nên không có chuyện áp lực. Ngoài ra, trước khi mất tích Ph. không mang quần áo hay tiền bạc, nên không có chuyện bỏ nhà đi được”, ông Nghĩa khẳng định.

Cô gái xinh đẹp mất tích bí ẩn trước ngày cưới - Ảnh 1

Thiếu nữ xinh đẹp mất tích bí ẩn khi đi tìm trâu trước ngày cưới. Ảnh: ANTĐ

Trước đó, vào chiều 13/11, Ph. đạp xe đi tìm trâu của gia đình đang ăn cỏ ngoài cánh đồng cách nhà 5km. Đến tối cùng ngày, gia đình thấy trâu về, nhưng không thấy Ph. đâu, gọi điện cũng không liên lạc được. Nghi có chuyện chẳng lành, gia đình đã tổ chức đi tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Sáng ngày 14/11, một người dân địa phương phát hiện xe đạp của Ph. nằm giữa cánh đồng cách nhà vài km. Sau đó, mọi người lại phát hiện thêm chiếc áo của Ph. mặc lúc đi chăn trâu ở bụi cây gần đó.

Hiện gia đình và cơ quan chức năng đang phối hợp tìm kiếm nạn nhân.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-mat-tich-bi-an-khi-di-tim-trau-truoc-ngay-cuoi-tin-nhan-bi-an-gui-ve-cho-gia-dinh-a251512.html