Vụ Thượng úy công an bị đánh ghen ở Cà Mau: Người phụ nữ yêu cầu khởi tố vụ án


Thứ 4, 23/05/2018 | 07:28


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ đôi nam nữ bị lột quần áo đánh ghen dã man ở Cà Mau, người phụ nữ bị đánh ghen vừa gửi đơn đến cơ quan điều tra đề nghị khởi tố vụ án.

Liên quan đến vụ đôi nam nữ bị lột quần áo đánh ghen dã man ở Cà Mau, người phụ nữ bị đánh ghen vừa gửi đơn đến cơ quan điều tra đề nghị khởi tố vụ án.

Sáng 23/5, trao đổi với báo chí, ông Phạm Phúc Giang- Chủ tịch UBND huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có văn bản chỉ đạo cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ, xử lý nghiêm vụ việc đánh ghen chấn động dư luận xảy ra trên địa bàn vào ngày 13/5 vừa qua.

“Chúng tôi đã chỉ đạo công an tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc. Sai đến đâu xử lý đến đó, vì hành vi đánh ghen là quá dã man, không thể chấp nhận được”, báo Giao Thông dẫn lời ông Giang.

Cũng theo nguồn tin trên, bà T.H.P (người phụ nữ bị đánh ghen) đã gửi đơn đến cơ quan điều tra đề nghị khởi tố vụ án đối với những người đã đánh và là nhục mình. Dù trước đó, người này đã thỏa thuận và bên đánh ghen là không yêu cầu cơ quan chức năng xử lý vụ việc này.

Thông tin mới nhất vụ đôi nam nữ bị lột quần áo đánh ghen dã man ở Cà Mau - Ảnh 1

Ảnh cắt từ clip

Diễn biến liên quan đến vụ án, theo báo Dân Trí người đàn ông bị đánh ghen trong đoạn video là ông Nguyễn V.T- Thượng úy công an, đang công tác tại Trại giam Cái Tàu, thuộc Tổng Cục 8, Bộ Công an, có trụ sở ở xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Sau vụ việc, ông T. bị đình chỉ công tác, tiến hành kiểm điểm và đề nghị tước quân tịch đối. Hiện hồ sơ còn chờ Bộ Công an quyết định.

Theo báo cáo của UBND xã Đông Hưng, Huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau, sự việc xảy ra vào khoảng 1h ngày 13/5, bà N.T.D. (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, H.U Minh) cùng một nhóm gồm 7 người kéo tới nhà ông T.V.Th. ở xã Đông Hưng (H.Cái Nước) để đánh ghen. Tại đây, bà D. phát hiện chồng mình là ông Nguyễn V. T. và bà T.H.P (con ông Th.) trong tình trạng không mặc quần áo ở trong phòng ngủ nhà ông Th.

Nhận được tin báo vụ việc, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản. Tuy nhiên, qua làm việc, cả bà D. và P. đều không yêu cầu xử lý vụ việc.Bà D. lôi bà P. ra khỏi phòng đánh và cắt tóc. Còn những người khác kéo ông T. ra phóng khách. Sau đó, nhóm người này cho ông T., bà P. mặc quần áo vào. Và ông T. trốn về.

UBND xã Đông Hưng chỉ đạo Công an xã này làm trung gian, mời các bên có liên quan để thoả thuận và cam kết không tái phạm.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thuong-uy-cong-an-bi-danh-ghen-o-ca-mau-nguoi-phu-nu-yeu-cau-khoi-to-vu-an-a230498.html