Vụ trưởng đồn công an vào nhà nghỉ: Công an Hà Nội xác minh thông tin


Thứ 4, 19/09/2018 | 02:34


Cùng sự kiện

Lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị sẽ xác minh thông tin Trưởng đồn công an vào nhà nghỉ với vợ người khác gây xôn xao dư luận.

Lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị sẽ xác minh thông tin Trưởng đồn công an vào nhà nghỉ với vợ người khác gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến thông tin vụ việc Trưởng đồn Công an số 16 (Công an huyện Quốc Oai, TP Hà Nội) vào nhà nghỉ với vợ người khác gây bức xúc dư luận. Trao đổi với Kiến Thức, Đại tá Nguyễn Văn Viện - Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị sẽ kiểm tra ngay thông tin này.

Cơ quan công an đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc trưởng đồn công an bị phản ánh vào nhà nghỉ với vợ người khác. Ảnh: Dân Việt

Được biết, cách đây vài ngày, trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip với độ dài khoảng hơn 5 phút, ghi lại hình ảnh một đôi nam nữ bị bắt quả tang trong nhà nghỉ khiến dư luận xôn xao.

Theo nội dung trong clip, người đàn ông bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng vợ người khác tên H.V.D, được cho là Trưởng đồn Công an số 16 (thuộc Công an huyện Quốc Oai, TP Hà Nội).

Báo điện tử Kiến thức cho hay, sự việc xảy ra từ ngày 14/9 tại một nhà nghỉ trên địa bàn của một xã thuộc huyện Thạch Thất, người phụ nữ trong clip tên T.

Theo nguồn trên, khi công an xã tới lập biên bản, cả hai người trong nhà nghỉ chỉ thừa nhận vào đó để "nói chuyện”.

Theo lãnh đạo Công an huyện Quốc Oai, hiện ông H.V.D đã viết báo cáo giải trình. Theo vị vị lãnh đạo này, vụ việc đang được xác minh và làm rõ, khi nào có kết quả cụ thể sẽ thông tin với báo chí sau.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-truong-don-cong-an-vao-nha-nghi-cong-an-ha-noi-xac-minh-thong-tin-a244539.html